BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mẹo hay tận dụng tối đa vòng bo để sinh tồn trong Free Fire

26-10 16:22

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 mẹo để chơi quanh vùng an toàn trong Free Fire để có lợi cho bạn nhé, mời các bạn cùng theo dõi.

Vì vòng xuất hiện ngẫu nhiên sau khi người chơi nhảy xuống, nên không có cách nào để dự đoán trước. Tuy nhiên, khả năng cao là phần giữa của bản đồ sẽ được đưa vào khu vực này. Vì vậy, bạn nên nhảy xuống gần khu vực này để đảm bảo rằng bạn có thể vào bên trong khu vực kịp thời.

Mặc dù vậy, bạn sẽ không nên hạ cánh ngay giữa bản đồ vì khu vực này có tính cạnh tranh cao và bạn có thể bị hạ sớm.

Thông thường người chơi muốn ở rìa vùng an toàn hơn là trung tâm. Bằng cách ở rìa khu vực, bạn không cần phải lo lắng về phía sau của mình, giúp phát hiện kẻ thù dễ dàng hơn. Nó cũng làm giảm cơ hội chạm trán với nhiều đội / người chơi cùng một lúc.

Tuy nhiên, bạn cần để ý và dự đoán vùng an toàn tiếp theo trong Free Fire vì có khả năng bạn cần phải di chuyển rất nhiều để đến được đó.

Vòng cuối cùng thường là khoảnh khắc nóng bỏng nhất của cả trận đấu. Để tồn tại trong vùng an toàn cuối cùng trong Free Fire , nơi thực sự rất khó khăn, những người chơi còn lại buộc phải chiến đấu với nhau cùng một lúc. Tuy nhiên, điều tốt nhất nên làm là tránh những cuộc chiến này càng nhiều càng tốt.

Kịch bản tốt nhất sẽ là để họ chiến đấu cho đến khi chỉ còn 1 đội và bạn sẽ kết liễu họ. Sử dụng các vật phẩm tiện ích như Lựu đạn khói và Tường bóng để che vị trí của bạn nếu bạn đang ở trong khu vực trống.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0