BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau nhiều tháng học online, nam game thủ “quên” mất cách ghi nhãn vở

14-02 18:02

Nhìn cách nam game thủ viết nhãn vở như thế này, dân tình chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Trong thời gian vừa qua, để hạn chế ảnh hưởng và tăng cường các biện pháp phòng, kiểm soát dịch COVID-19, trường học cũng chuyển sang hình thức học online. Phải cho đến mới đây, các cấp học mới bắt đầu điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với tình hình hiện tại. 

Việc được đến trường, gặp thầy, gặp cô đem lại không khí vui vẻ, hào hứng cho học sinh thế nhưng do học online quá lâu cũng làm cho sự bắt đầu lại này gặp một vài vướng mắc.

Đăng tải hình ảnh nhãn vở của mình lên mạng xã hội, nam học sinh Trung học Phổ thông nhận về nhiều tranh cãi. Cụ thể, anh chàng này không trình bày thông tin về trường, lớp, môn học, tên, năm học như bình thường mà kê khai theo thông tin trong game.

Bên dưới bình luận, nam game thủ bị chỉ trích là: “Ngáo game”; “Hậu quả của việc chơi game quá 180 phút”; “Tranh thủ chơi game khi học online đây mà”...

Tuy nhiên nếu nghĩ theo một chiều hướng khác, cũng có thể, nam sinh này chỉ kê khai thông tin như vậy nhằm mục đích “tấu hài”, “câu view” mà thôi bởi sẽ chẳng thầy cô nào chấp nhận nhãn vở như vậy cả.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0