BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng game thủ chung tay quyên góp 1,6 tỷ đồng cùng vượt qua đại dịch

22-12 08:26

Ngày 15/11/2021 vừa qua, Ban điều hành dòng game Võ Lâm Truyền kỳ, phối hợp cùng Joy Foundation và VinaCapital Foundation đã tổ chức sự kiện thiện nguyện ý nghĩa dành cho cộng đồng game thủ mang tên “Võ Lâm Truyền Lửa – Cùng vượt đại dịch”.

Cụ thể, từ ngày 15/11 đến ngày 28/11, với mỗi lượt tương tác của game thủ cho bài viết phát động sự kiện trên hệ thống fanpage của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, BTC sẽ tính điểm và quy đổi thành số tiền ủng hộ tương ứng cho các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ cộng đồng. Sau 2 tuần diễn ra sự kiện, BTC đã ghi nhận tổng lượt like (yêu thích), comment (bình luận) và share (chia sẻ) đạt 1.600.000 điểm, tương đương với 1,6 tỷ VND được quyên góp.

Sự kiện “Võ Lâm Truyền Lửa – Cùng vượt đại dịch” ghi nhận 1.600.000 điểm, tương ứng với 1,6 tỷ đồng được quyên góp

Như cam kết ban đầu, số tiền này đã được Ban Điều hành dòng game Võ Lâm Tuyền Kỳ trao đến hai tổ chức xã hội là VinaCapital Foundation và Joy Foundation để tiếp tục thực hiện sứ mệnh đầy ý nghĩa. Với sự góp sức từ Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ, 6.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4 và 13.320 khẩu trang N95 đã tiếp sức cho lực lượng y tế chống dịch tại các tỉnh thành: Huế, Lâm Đồng, Bạc Liêu… Đồng thời, 35 máy tính xách tay ASUS đã được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và 1 máy thở Newport e360 cỡ lớn được dành tặng cho bệnh viện Nguyễn Trãi của TP.HCM, giúp cứu sống những bệnh nhân Covid-19.

Nhiều vật tư, trang thiết bị y tế được trao tặng cho các bệnh viện ngay sau khi sự kiện kết thúc

Đây không phải là lần đầu tiên ban điều hành các dòng game của VNG đứng ra tổ chức một sự kiện thiện nguyện. Vào tháng 10/2020, cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam, với sự dẫn dắt của ban điều hành cũng đã quyên góp 1,5 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả nặng nề sau thiên tai.

Thông qua các hoạt động từ thiện ý nghĩa và đầy tính nhân văn, cộng đồng người chơi và yêu thích game đang ngày càng chứng tỏ một thế hệ trẻ chơi game văn minh, không chỉ tạo ra giá trị kinh tế mà còn góp phần giúp đỡ đồng bào, ổn định an sinh xã hội.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0