BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vừa chơi game, vừa mắng con nhỏ, nam game thủ bị đồng nghiệp lên án

22-11 08:27

Bài đăng tâm sự của một game thủ đang nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng, ai đọc cũng phẫn nộ với cách hành xử của một ông bố mê game.

Với tính năng có thể ghép trận giữa các thành viên trong cộng đồng, PUBG Mobile tạo điều kiện cho người chơi game dễ dàng giao lưu với những bạn mới. Nhưng đây cũng là nguồn cơn bắt nguồn một câu chuyện đau lòng mà tâm sự trên diễn đàn, nam game thủ bày tỏ: “Đấy là trải nghiệm chơi game kinh khủng nhất tôi từng có”.

Theo đó, anh chàng này ghép trận với một ông bố trẻ và khi mic đồng đội của anh bật thì anh nghe tiếng khóc của con chàng game thủ bên kia, đồng thời là tiếng người đó nạt nộ, dùng ngôn từ tục tĩu với đứa nhỏ:

“Tôi thầm nghĩ đàn ông ra đường có thể văng tục đánh nhau với người ngoài, nhưng về nhà nên nhẹ nhàng với mầm non. Bạn hãy nhớ lại cảm giác hồi hộp khi lần đầu bế đứa bé trên tay, xin bạn hãy nhẹ nhàng và văn hoá với đứa bé.

Thật sự tôi muốn ném lựu đạn cho bạn out game, nhưng tôi sợ cơn tức giận bộc phát, bạn sẽ trút lên con của bạn. Nên tôi tắt mic bạn đi!

Bạn bắt đứa bé đang khóc ấm ức không được sụt sịt, tôi thấy quá vô lý. Tôi nghe qua mic có đoạn bạn nói “con muốn ở với bố hay với mẹ?”, “đừng giỡn mặt với bố, tao đ*p ch*t m* m*y”. Tôi mong là tôi nghe lầm!”.

Sau cùng, anh nhắn nhủ: “Nếu bạn có ở đây và đọc được bài này, tôi mong bạn hãy yêu con mình chứ đừng yêu game. Game để giải trí thôi bạn à, đã là bố một đứa trẻ thì phải biết khéo léo nhẹ nhàng với mầm non nước nhà”.

Bài viết nhận được tương tác lớn, đa số là phẫn nộ với game thủ là ông bố trẻ, nóng tính, chưa biết nên dành ưu tiên cho con mình. Thậm chí, có người không khỏi ngỡ ngàng với cách hành xử của ông bố. Dân mạng hy vọng, anh chàng sẽ đọc được bài viết, nhận ra điều gì là quan trọng trước khi quá muộn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0