BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile ra mắt bộ sưu tập “chiến binh thời trang” tại Tiktok Fashup Gala Night 2021

25-10 11:48

Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night 2021 sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập thời trang đặc biệt đến từ thương hiệu đồng hành chiến lược PUBG MOBILE

PUBG MOBILE sẽ chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên "Chiến Binh Thời Trang" tại Đêm tôn vinh & trình diễn thời trang TikTok FashUP Gala Night vào ngày 24/10 sắp tới. Sự kiện này hứa hẹn mang lại một bữa tiệc thời trang chuyên nghiệp, mãn nhãn với màn trình diễn từ Top 20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi TikTok FashUP 2021, cùng sự góp mặt của những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế thời trang danh tiếng Việt Nam.

TikTok FashUP 2021 là chiến dịch của TikTok nhằm tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang tại Việt Nam, với sự đồng hành chiến lược của PUBG MOBILE. Sau một tháng khởi động, chương trình đã thu hút hơn 2.200 video dự thi dành cho cả 4 lĩnh vực bao gồm Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon) và Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Và sau hai tháng tranh tài, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất cũng chính thức lộ diện để tham dự TikTok FashUP Gala Night.

Tại đêm Gala, toàn thể 20 thí sinh sẽ xuất hiện và trình diễn cùng các nhà thiết kế tài năng của làng mốt Việt như Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Nhà thiết kế Ivan Trần với bộ sưu tập được ra mắt trong khuôn khổ Asean Republic of Korean Fashion Week, Bộ sưu tập theo chủ đề "Chiến binh thời trang" từ đối tác đồng hành chiến lược PUBG MOBILE. Người chiến thắng tại mỗi lĩnh vực sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 50 triệu đồng, kỷ niệm chương, phần quà từ PUBG MOBILE và cơ hội xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar Vietnam.

TikTok FashUP Gala Night 2021 cũng đánh dấu cột mốc PUBG MOBILE lần đầu tiên ra mắt một bộ sưu tập riêng tại một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Với tên gọi "Chiến Binh Thời Trang", bộ sưu tập này gồm 3 concept trang phục thể hiện chủ đề "Đồng bo - Đồng lòng - Đồng chiến" của những chiến binh PUBG MOBILE, cũng chính là hành trình trưởng thành của cộng đồng người chơi của thương hiệu trò chơi sinh tồn này. Đây cũng là bộ sưu tập thời trang do cộng đồng PUBG MOBILE tự tay thiết kế, sáng tạo và bình chọn.

Mang ý nghĩa khởi đầu, bộ trang phục "Đồng bo" được thiết kế dựa theo hình ảnh nguyên bản của những người chơi mới gia nhập thế giới của PUBG MOBILE. Trong khi đó với thông điệp gắn kết, bộ trang phục "Đồng lòng" phản ánh giai đoạn người chơi PUBG MOBILE bắt đầu tìm được những người đồng đội để hợp sức. Và bộ trang phục "Đồng chiến" dành cho giai đoạn chuyển mình rõ rệt nhất trong hành trình trưởng thành của những chiến binh PUBG MOBILE, khi họ có thể khẳng định được phong cách sinh tồn, cá tính riêng của mình. "Đồng chiến" cũng là trang phục đặc biệt nhất khi có phong cách thiết kế mang đậm hình ảnh Việt Nam, từ màu sắc tới các chi tiết, phụ kiện.

"Sau hai tháng đồng hành, thương hiệu PUBG MOBILE vô cùng vinh dự khi đã góp phần vào thành công chung của chiến dịch TikTok FashUP 2021. Các bạn thí sinh đã đem tới những bài dự thi rất ấn tượng, sáng tạo và nổi bật lên được tinh thần chiến binh mạnh mẽ - đúng với chủ đề được truyền cảm hứng từ PUBG MOBILE. Đặc biệt, các bạn còn thể hiện được tinh thần lạc quan và tràn đầy sức sống để vượt qua mùa dịch, cũng là thông điệp tích cực của chương trình mà chúng tôi vô cùng ưng ý." - Đại diện PUBG MOBILE chia sẻ về chiến dịch TikTok FashUP 2021.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0