Cucku

Following: 0Follower: 3

Săn Boss – Nhặt đồ trở thành “mỏ vàng” cho dân cày Kiếm Ma 3D

25-03 19:26

Chúng ta đều biết rằng trong thế giới game nhập vai thì hoạt động săn boss luôn là tính năng không thể thiếu bởi sự thử thách và niềm vui mà nó mang lại cho người chơi.

Boss là thứ không thể thiếu của dòng game nhập vai

Bởi boss chính là đại diện cho những tên trùm cuối của game với lượng HP và sức mạnh vượt trội hơn những đám quái thường. Qua đó khiến những tay chơi luôn phải ngao ngán khi đối mặt, thậm chí không ít lần phải ngã gục khi đối mặt.

Đây còn là yếu tố giữ chân người chơi nhờ việc đẩy cao tính tương tác, thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng. Bởi lẽ việc hạ gục boss không chỉ khiến chúng ta hưng phấn khi vượt qua được thử thách khó nhằn từ hệ thống mà còn là “mỏ vàng” cho dân cày thu nhặt những vật phẩm, nguyên liệu quý giá. Cũng từ đây mà nền kinh tế ảo trong game càng ngày càng phát triển bền vững hơn nữa.

Thú vui săn Boss kiếm đồ trong Kiếm Ma 3D Mobile

Nếu như ở các MMORPG khác càng về sau việc săn boss nhặt đồ chỉ là thú vui giết thời gian, làm cho có của phần đông người chơi vì đồ đạc, nguyên liệu hay tiền vàng trong game lúc này đã bị lạm phát quá mức. Thành thử ra lúc này từ dân cày cho tới đại gia trong game cũng không thèm ngó ngàng gì đến việc tranh giành boss mỗi khi xuất hiện nữa.

Tuy nhiên ở Kiếm Ma 3D lại khác, dù game đã bước sang ngưỡng 9 tháng tuổi ở làng game Việt song các hoạt động tìm diệt boss luôn thu hút được đông đảo người tham gia.

Cũng cần phải nói thêm rằng hệ thống boss của game kiếm hiệp dị giới này cực kỳ đa dạng và có sự phân chia ở rất nhiều hạng mục từ Cá nhân, Tổ đội, VIP, Liên server cho tới Thế giới để ai ai cũng có một lần va chạm.

Hiển nhiên là những con boss càng mạnh sẽ giúp người chơi có cơ hội kiếm được những vật phẩm trân quý hoặc các nguyên liệu cực phẩm. Và điểm đặc biệt nằm ở việc mọi đồ đạc có giá trị nhất trong Kiếm Ma 3D Mobile luôn rơi ra từ boss.

Song song đó hệ thống cường hóa Trang bị, bồi dưỡng sức mạnh nhân vật lên tới hàng trăm cấp luôn là lý do khiến các vật phẩm trong game không bao giờ bị lạm phát, trở nên vô nghĩa với dân cày. Trái lại chúng luôn là thứ cần ở từng cấp độ khác nhau và khiến ai nấy đều phải săn tìm mỗi ngày nhằm bù đắp, nuôi dưỡng cho nhân vật trở nên mạnh mẽ, gai góc hơn!

Cho nên việc săn boss trong game mobile Kiếm Ma 3D đã trở thành món nghề chính của hầu hết dân cày. Nó hot đến nỗi mà nhiều người còn phải than thở rằng lượng boss hiện tại vẫn quá ít, thậm chí nhiều người còn chưa kịp “nếm trải mùi vị” săn boss ra sao thì đã bị người khác PK cướp mất rồi.

Nói không ngoa, boss trong Kiếm Ma 3D Funtap đang dần rơi vào “sách đỏ” khi cứ xuất hiện là lại bị đám đông người chơi tiễn về bên kia thế giới ngay tức khắc! Có lẽ đây cũng là tình trạng chung diễn ra trên khắp máy chủ của game. Qua đó cho thấy sức hút mạnh mẽ mà tựa game nhập vai di động này mang đến đối với game thủ Việt.

Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0