Cucku

Following: 0Follower: 3

Dân cày Kiếm Ma 3D trông chờ vào một bản Big Update lớn trong năm 2020

19-03 16:31

Mặc dù Kiếm Ma 3D đang tỏ ra sở hữu một cộng đồng MMORPG tràn ngập bóng hồng song không vì thế mà anh em dân cày bỏ đi câu hỏi: Bao giờ thì trò chơi Big Update tiếp?!

Là tựa game kiếm hiệp Dị giới đầu tiên phát hành tại Việt Nam, Kiếm Ma 3D đã chinh phục trái tim của không ít game thủ yêu thích thể loại game online nhập vai, kể cả những game thủ khó tính nhất.

Không chỉ “mê hoặc” nhờ đồ họa 3D xuất sắc, trò chơi còn sở hữu các tính năng đỉnh cao cho phép game thủ thỏa sức cày cuốc, săn Boss kiếm đồ hay thậm chí là PK ngày đêm.

Ngoài ra Kiếm Ma 3D Mobile cũng tự hào khi sở hữu một cộng đồng đông đảo, vững mạnh nhờ việc liên tục tổ chức các sự kiện mỗi tuần cả trong lẫn ngoài game.

Đặc biệt trong giới dân cày của Kiếm Ma 3D, còn có sự xuất hiện của không ít những bóng hồng xinh đẹp. Điều này khiến nhiều người khi nhìn vào ai cũng phải “xuýt xoa” khen ngợi.

Và sau phiên bản Big Update 3.0 – Hỏa Chiến Thành Viễn Cổ, trò chơi như “hổ mọc thêm cánh” với việc cho ra mắt hàng loạt tính năng mới như hệ thống Thiên Tướng, hoạt động Ảo Ảnh Viễn Cổ cùng hàng loạt sự kiện farm Boss, đua Top nhận thưởng vô cùng hấp dẫn.

Có thể thấy phiên bản update đã khiến những người khó tính nhất cũng phải mỉm cười và đã khiến sản phẩm ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt game thủ.

Không thiếu hấp dẫn, song từng đó vẫn là chưa đủ để khiến họ có thể thỏa mãn. Trên Fanpage cũng như Group chính thức của Kiếm Ma 3D, nhiều game thủ vẫn đang trông ngóng từ NPH Funtap về một phiên bản cập nhật lớn hay ho, thú vị hơn trong những tháng tới.

Các game thủ Kiếm Ma 3D hoàn toàn có quyền hy vọng về điều này bởi NPH Funtap từng hé mở về phiên bản Big Update 4.0 mang nhiều tính đột phá trong năm 2020, trong đó phải kể đến cơ chế Tiên Duyên – Bảo Bảo và hoạt động Hộ Tống Mỹ Nhân cũng được nâng cấp, nâng cao tương tác giữa cộng đồng người chơi trong game. Đặc biệt, hệ thống chuyển phái tự do cũng là một điểm nhấn khiến nhiều người mong chờ.

Với một phiên bản Big Update 4.0 lớn đến vậy, chắc chắn rằng game mobile Kiếm Ma 3D sẽ cần một lộ trình update rõ ràng và cẩn thẩn để việc trải nghiệm của game thủ trở nên mượt mà nhất. Chúng ta hãy cùng chờ xem những bất ngờ từ phía NPH Funtap mang đến cho game thủ tâm huyết của mình ra sao nhé?!

Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0