BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Samurai Shodown Mobile lộ ảnh Việt hóa, khác biệt một trời một vực với huyền thoại game đối kháng ngày nào

27-08 17:27

Samurai Shodown Mobile chính là phiên bản di động có đầy đủ bản quyền của huyền thoại Samurai Shodown với tượng đài Haohmaru.

Samurai Shodown chính là một trong những tựa game gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt. Được đánh giá là một sản phẩm đối kháng huyền thoại, sánh ngang với những tên tuổi đình đám như Street Fighter hay Mortal Kombat. Samurai Shodown trở nên quen thuộc với game thủ Việt bởi thương hiệu Samurai vốn dĩ đã rất gần gũi vào thời điểm đó, bên cạnh đó là một lối chơi chiến đấu đậm chất võ sĩ đạo cũng khiến nhiều người chơi siêu lòng.

Chớp mắt, tựa game này đã gắn bó với thế hệ game thủ Việt gần 30 năm, kể từ thời điểm Samurai Shodown chạm vào cuộc đời của của nhiều người chơi. Bây giờ, cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến cho game thủ không còn đủ thời gian để trải nghiệm lại Samurai Shodown nữa. Do vậy, phiên bản Samurai Shodown Mobile, một sản phẩm được đỡ đầu bởi chính cha đẻ là SNK sắp chính thức được phát hành.

Trên phiên bản di động, Samurai Shodown lột xác, trở thành một phiên bản ARPG 3D với gameplay theo kiểu vượt ải đi bàn. Tất cả các nhân vật đã tạo nên thương hiệu Samurai Shodown vẫn sẽ quay trở lại trong phiên bản di động này như Haohmaru, Ukyo Tachibana, Nakoruru… Tuy nhiên, như đã nói, với việc chuyển sang thể loại nhập vai hành động nên lối chơi của Samurai Shodown sẽ có sự khác biệt ít nhiều.

Trước đó, Samurai Shodown dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường Đông Nam Á với tên gọi Samurai Shodown: The Legend of Samurai và nhà phát hành là VNG. Khi đó, chưa có thời điểm cụ thể VNG sẽ phát hành sản phẩm này tại Việt Nam. Tuy nhiên, với việc một fanpage SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai xuất hiện thì nhiều khả năng, VNG cũng sẽ cho ra mắt tựa game này trong thời gian tới, cùng thời điểm với phiên bản Đông Nam Á.

Mới đây, loạt ảnh Việt hóa của SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai đã được tiết lộ ra ngoài để game thủ Việt có một cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này. Samurai Shodown Mobile được Tencent phát triển dựa trên bản quyền của SNK. Tất cả hình ảnh, nội dung, nhân vật của thương hiệu game đối kháng đình đám ngày nào sẽ đều có mặt trong Samurai Shodown Mobile, nhưng dưới một lớp đồ họa khác.

Samurai Shodown VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0