BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Tổng hợp chi tiết các mẹo và thủ thuật chơi trên bản đồ mới Livik

09-07 18:09

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.19.0 đã xuất hiện và đã mang đến Bản đồ Livik với nhiều điều mới mẻ mà bạn cần phải tìm hiểu trước khi nhảy dù vào đây.

Bản đồ mới này rất khác so với bốn bản đồ khác trong trò chơi, và do đó chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một số mẹo nhỏ để bạn có thể có cơ hội "ăn gà" nhiều hơn nhé.

1 - Khoảng cách nhảy lý tưởng

Trong khi khoảng cách nhảy lý tưởng từ máy bay trong các bản đồ khác là khoảng 700-800 mét. Trong bản đồ Livik, nó hoàn toàn khác. Bạn nên nhảy ở 400 mét và xuống hết tốc lực để hạ cánh đầu tiên trên mặt đất.

2 - Đất ở trung tâm bản đồ

Thông thường, một trận đấu PUBG Mobile diễn ra trong 30 phút, nhưng bản đồ livik là một ngoại lệ ở đây. Các trận đấu chỉ diễn ra trong 15 phút. Điều này có nghĩa là khu vực chơi sẽ rút ngắn nhanh chóng. Do đó, bạn nên cố gắng hạ cánh ở trung tâm bản đồ để có đủ thời gian để cướp bóc và thậm chí bạn không phải lo lắng về việc di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

3 - Đừng quá ham "thùng thính"

Với tổng kích thước chỉ 2×2KM, cướp bóc nguồn thùng thính trong bản đồ Livik tương đương với tự tử. Vì bản đồ quá nhỏ, mọi đội trong trò chơi sẽ biết Airdrop đã hạ cánh ở đâu, và họ sẽ mai phục xung quanh nó để hạ gục bất cứ ai đến gần nó.

4 - UAZ tốt hơn Monster Truck

Monster Truck là tất cả chỉ là về sự cường điệu. Trong thực tế, nó không tốt. Nó chạy rất chậm, khiến bạn trở thành mục tiêu dễ dàng cho kẻ thù. Bạn nên sử dụng UAZ vì nó có tốc độ gấp đôi xe tải Monster, giúp bạn không chỉ vội vã mà còn chạy trốn. Thêm vào đó, UAZ cũng cung cấp khả năng chống đạn tốt hơn so với xe tải quái vật.

5 - Không sử dụng xe

Trong các bản đồ khác, chúng tôi luôn đề nghị bạn nên luôn mang theo một chiếc xe bên mình. Nhưng trong Bản đồ Livik của PUBG Mobile, chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn điều ngược lại. Một lần nữa, đó là do kích thước nhỏ của bản đồ, bạn không thực sự cần một chiếc xe, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến các địa điểm khác. Sử dụng phương tiện cũng sẽ hoạt động như một báo động cho kẻ thù của bạn, và trong một bản đồ gần như vậy, mong đợi kẻ thù ở mọi góc.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0