BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thanh niên nghiện game đốt gần 500 triệu của bố mẹ cho PUBG Mobile

05-07 18:17

Mượn điện thoại của bố mẹ chơi game, một thanh niên 17 tuổi tại đã tiêu tốn gần 500 triệu tiền tiết kiệm của gia đình vào PUBG Mobile.

Sự việc xảy ra tại Ấn Độ, theo cha mẹ cậu ta thì cậu thiếu niên nói với họ rằng anh ta đang sử dụng điện thoại di động nhiều hơn cho việc học trực tuyến. Chàng trai 17 tuổi (tên không được tiết lộ) có quyền truy cập vào ba tài khoản ngân hàng của gia đình và đã tiêu số tiền 16 triệu Rupi (gần 500 triệu VNĐ) để mua vật phẩm trong PUBG Mobile cho bản thân mình và cho những người dùng khác (đồng đội của anh ta).

Sau mỗi giao dịch nạp tiền vào game, thanh niên 17 tuổi này đã nhanh tay xóa hết các tin nhắn báo cáo số dư về điện thoại, sự việc chỉ bị vỡ lở ra khi gia đình nhận được bản sao kê các giao dịch và số dư tài khoản từ phía ngân hàng.

Được biết đây là số tiền mà gia đình nam thanh niên này đề dành dụm để lo việc chữa bệnh cho người cha về sau này. Được biết khi mọi chuyện vỡ lở, cậu bé đã được gia đình đưa đến một cửa hàng sửa chữa để làm việc với mục đích giáo dục cho cậu ta biết việc kiếm tiền khó đến mức nào.

Đây cũng là bài học chung cho các bậc cha mẹ trong việc kiểm soát con cái sử dụng các thiết bị công nghệ hay chơi game quá mức  bởi nếu lơ là thì hậu quả của những sự việc như trên là rất lớn.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0