BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile vẫn đang nắm giữ điều ghê gớm mà phải rất lâu nữa mới có người vượt qua

02-07 13:08

Mới đây, Call of Duty Mobile đã thiết lập nên một kỷ lục mới và vượt mặt PUBG Mobile. Tuy nhiên, bản thân PUBG Mobile cũng đang nắm giữ một thứ ghê gớm hơn nhiều.

Call of Duty Mobile vừa thiết lập nên một kỷ lục khó tin, thậm chí đả bại cả PUBG Mobile và Fortnite. Cụ thể, tám tháng sau khi phát hành, Call of Duty Mobile đã vượt qua hơn 250 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Con số này thể hiện cài đặt của tất cả các phiên bản được phát hành bởi nhiều NPH trên toàn cầu.

Để minh chứng cho kỳ tích khó tin này của Call of Duty Mobile thì PUBG Mobile và Fortnite Mobile chỉ có thể nhận được 236 triệu và 78 triệu lượt tải sau cùng một quãng thời gian 8 tháng, như đối thủ của mình. Trên toàn cầu, Call of Duty Mobile phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, nơi nó đã chứng kiến ​​gần 45 triệu lượt tải xuống, tiếp theo là Ấn Độ và Brazil.

Tuy đã lập nên một kỳ tích trong cùng một quãng thời gian 8 tháng giống nhau, thế nhưng, khi nhìn điều này, Call of Duty Mobile sẽ còn phải dè chừng đối thủ của mình rất nhiều. Cụ thể, theo thống kê của Super Data thì trong Top 10 tựa game mobile có doanh thu cao nhất thế giới, có tới hai đại diện PUBG Mobile.

Đứng đầu là Peacekeeper Elite (PUBG Mobile Trung Quốc) và xếp thứ sáu là PUBG Mobile phiên bản quốc tế. Dù rất nỗ lực, song Call of Duty Mobile vẫn chưa thể chen chân vào top 10 này. Chưa dừng lại ở đó, theo báo cáo của Sensor Tower, PUBG Mobile cũng đứng đầu những tựa game mobile có tổng doanh thu cao nhất thế giới. Tất nhiên là đã tính cả phiên bản Peacekeeper Elite. Theo báo cáo này thì cũng không có tên Call of Duty Mobile.

Vì vậy, dù Call of Duty Mobile đã tạo ra doanh thu hơn 327 triệu đô la trong tám tháng đầu tiên này, kết hợp với thành tựu ba ngày kể từ khi ra mắt toàn cầu, Call of Duty Mobile đã vượt qua hơn 35 triệu lượt tải xuống thì tựa game này vẫn còn nhiều điều phải làm, nếu như muốn vượt qua kỳ tích mà PUBG Mobile đang nắm giữ.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhìn nhận rằng, Call of Duty Mobile đã và đang là tựa game bắn súng hấp dẫn bậc nhất trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Call of Duty: Mobile VN cũng đã và đang dần khẳng định vị thế là một trong những tựa game bắn súng eSports chất lượng bậc nhất ở thời điểm hiện tại, bên cạnh PUBG Mobile và Free Fire. Trước đó, tựa game này đã đạt hơn 2 triệutài khoản đăng ký tải trước và chỉ sau vài tiếng chính thức cho Download thì Call of Duty: Mobile VN nhanh chóng đứng Top 1 Download trên App Store. Game cũng nhận nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0