BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Streamer "Thầy Cao" chia sẻ bí quyết để leo rank cao trong PUBG Mobile

27-06 18:05

Vũ Trung Cao rất đam mê game, chơi game rất tốt và anh còn được gọi là bậc thầy về phân tích chiến thuật, kĩ năng cũng như lối chơi hợp lý trong game.

Vũ Trung Cao, hay còn được gọi với biệt danh là Thầy Cao, là một streamer, youtuber, trẻ tuổi và vô cùng tài năng. Chàng Streamer trẻ tuổi sinh ngày 29 – 9 - 1998 tại Thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Hiện tại, Vũ Trung Cao đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở thành phố California, Mỹ.

Streamer Vũ Trung Cao

Vũ Trung Cao rất đam mê game, chơi game rất tốt và anh còn được gọi là bậc thầy về phân tích chiến thuật, kĩ năng cũng như lối chơi hợp lý trong game. Chia sẻ đôi chút về việc chọn lựa công việc streamer để theo đuổi, Trung Cao cho biết anh bắt đầu chơi game vì đam mê nhưng có lẽ do cái nghiệp streamer nó vận vào người, nên ngoài việc được sống hết mình với đam mê, anh còn có thêm nhiệt huyết muốn cống hiến cho khán giả nữa. Với sự đầu tư chỉn chu, chơi game chuyên nghiệp và trò chuyện hài hước, hóm hỉnh với mọi người, Trung Cao đã chinh phục được đông đảo fan trong cộng đồng PUBG Mobile.

Tính đến tháng 6/2020, fanpage của Trung Cao đã thu hút gần 60 nghìn người theo dõi, kênh youtube cũng thu hút gần 30 nghìn lượt đăng ký kênh - một con số khá ấn tượng. Nhận được sự quan tâm, yêu mến từ mọi người, Vũ Trung Cao cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Anh luôn coi đó là động lực cho bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Càng được mọi người yêu mến, Cao càng không muốn phụ sự kì vọng của mọi người, nên anh chàng luôn tự thúc đẩy mình phải cố gắng hết mình, để có thể cống hiến những buổi livestream thật hài hước và mãn nhãn gửi tới người xem.

Dần dần, tên tuổi của Cao ngày càng được nhiều người biết đến hơn và anh cũng đã được mời tham gia rất nhiều sự kiện PUBG MOBILE tại Mỹ.

Mặc dù đã đạt được thành tích đáng nể đó là lọt TOP rank 1 khu vực Bắc Mỹ và sở hữu 3 mức độ rank bậc Master (cao nhất), Trung Cao vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, ước mơ của anh là đạt tới vị trí tuyển thủ chuyên nghiệp. Trung Cao cho biết ước mơ lớn nhất của anh lúc này là được thi đấu PUBG Mobile ở những giải đấu lớn. Nếu có cơ hội thi đấu chuyên nghiệp thì Trung Cao mong muốn đưa lá cờ tổ quốc Việt Nam mình lên tầm Thế Giới về ngành thể thao điện tử.

Ngoài thời gian chơi game, livestream, Trung Cao cũng rất thích được đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước. Mỗi chuyến đi mang lại cho Trung Cao những trải nghiệm thực tế khá thú vị.

PV: Vũ Trung Cao, bạn đã bén duyên với con đường live stream từ khi nào?

VTC: Sau khi PUBG MOBILE vừa được ra mắt chính thức vào tháng 3 2018, Cao đã bắt đầu chơi ngay trên tựa game này, sau 2 tháng chơi game thì Cao đứng vào bảng xếp hạng Top 1 khu vực, thấy mình có khả năng ăn nói lưu loát, cuốn hút cũng như chơi game hay thì Cao đã bắt đầu chọn cho mình con đường đó là lấn thân vào làm streamer.

PV: Bạn có thể chia sẻ bí quyết để leo rank cao trong PUBG Mobile với mọi người được không?

Để có thể leo rank cao trong PUBG MOBILE, ngoài việc bạn có một kĩ năng thật tốt trong tựa game này, bạn cũng phải cần có một đội chung chí hướng leo rank chung cũng như kĩ năng tốt. Với thể loại game sinh tồn này, để có được những số điểm cao sau mỗi trận đấu, cả đội nên chọn cho mình những khu vực ít người nhảy, để loot cho mình vừa đủ trang bị giao tranh.

 Trong những vòng bo đầu tiên, cả team phải nên hạn chế giao tranh nhất có thể để có thể giữ được cả team tốt cho đến vòng bo cuối cùng. Những vòng bo cuối cùng là những vòng bo thật quan trọng để bạn có thể chọn những vị trí phù hợp khi giao tranh với những team còn trụ lại. Trong những tình huống khó, mình cần nên nắm được thông tin đối phương một cách chính xác để có thể mở giao tranh một cách hợp lý và dành thắng lợi.

PV: Vũ Trung Cao có thấy mình may mắn hơn các streamer khác vì có gia đình hậu thuẫn và ủng hộ không?

Khi mới bắt đầu chơi game và livestream, Cao gặp rất nhiều khó khăn về khoản máy móc, máy tính, webcam và các trang thiết bị phục vụ cho việc livestream. Khi đó Cao chỉ có một chiếc Iphone 7Plus mà thôi. (Cười). Nhưng với sự tò mò tìm hiểu thì Cao đã livestream qua phần mềm Omlet Arcade trên điện thoại và cũng có cho mình 77 nghìn người theo dõi.

Để có tiền sắm sửa trang thiết bị phục vụ đam mê của mình, Cao đã xin làm công việc bồi bàn ở quán ăn, phục vụ khách hàng mỗi ngày để kiếm thêm thu nhập. Cao đã dành dụm được một số tiền và nhận được sự ủng hộ thêm từ gia đình và những người coi livestream của mình để đầu tư những thiết bị livestream, phục vụ ước mơ trở thành một streamer chuyên nghiệp theo đúng cái đam mê mà Cao muốn.

Nếu nói về may mắn thì Cao cũng cảm thấy mình có, vì bản thân đã nhận được ủng hộ của gia đình và sự khích lệ rất nhiều của những người yêu mến Cao. Nhưng con đường mà Cao phải đi để thực hiện ước mơ của mình vẫn còn rất dài, Cao sẽ cố gắng cống hiến hết mình với nghiệp streamer mà bản thân đam mê.

Xin chúc cho Trung Cao sẽ luôn mạnh khỏe, thi đấu ngày càng khởi sắc và thành công hơn nữa trên con đường mà anh đã chọn lựa.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0