BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile 0.19.0 chính thức giới thiệu bản đồ độc quyền mới mang tên Livik

26-06 23:24

PUBG Mobile đã chính thức tiết lộ bản đồ mới của mình, đó là sự kết hợp của 4 bản đồ cổ điển, trong bản cập nhật 0.19.0 sắp tới, nó sẽ được gọi là Livik.

Sau nhiều lần úp mở thông tin về một bản đồ mới trên Twitter thì các nhà PUBG Mobile cuối cùng đã hé lộ thông tin về bản đồ mới của mình sẽ mang tên là Livik, có nhiều bạn chơi phiên bản beta hẳn đã biết bản đồ này dưới tên gọi Fourex.

Livik là một bản đồ được thiết kế dành riêng cho PUBG Mobile và nó mang tất cả các đặc điểm của 4 bốn bản đồ cổ điển Erangel, Miramar, Viekendi và Sanhok. Tuy nhiên, bản đồ này sẽ là bản đồ nhỏ nhất trong số tất cả các bản đồ cổ điển với kích thước chỉ 2 x 2 km. Tốc độ trò chơi trên bản đồ này sẽ rất nhanh với kích thước nhỏ như vậy.

Kể từ lần cuối chúng tôi rò rỉ bản đồ này, các vị trí trên Livik giờ đã có tên riêng và đồ họa của bản đồ cũng được cải thiện đáng kể với kết cấu tốt hơn và màu sắc rực rỡ hơn.

Các tính năng độc quyền của Livik

Cũng giống như mọi bản đồ khác trong PUBG Mobile, Livik sẽ có những tính năng riêng biệt. Dưới đây là 5 tính năng độc quyền chính của Livik:

  • Monster truck : Đây sẽ là phương tiện độc quyền trên Livik. Chiếc xe tải quái vật có lốp xe khổng lồ để nó có thể đi qua mọi loại địa hình một cách dễ dàng. Nhưng nó có một khung khổng lồ để bạn không thể ẩn đằng sau nó sau khi phát nổ.

  • Thác nước:  Sẽ có thác nước trên Livik và bạn có thể đi phía sau chúng để tìm một hang động bí mật với cướp bóc.

  • Thùng vũ khí:  Bạn sẽ tìm thấy các thùng ở những nơi cố định trên bản đồ có chứa AR với đạn và các tệp đính kèm. Tính năng này được mượn từ Call of Duty: Mobile.
  • Vũ khí mới:  Sẽ có 2 vũ khí mới trên bản đồ này. Đó là một khẩu súng ngắn có tên SPAS-12 và AR với một bipod tên là MK12.

Sẽ có 2 vũ khí mới trong bản đồ mới Livik trong PUBG Mobile

Shotgun SPAS-12 mới trong Livik

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0