BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ PUBG Mobile nhí mới chỉ bảy tuổi, mà đã tạo ra hàng loạt tuyệt tác như thế này đây

23-06 12:53

Không thể tin những tuyệt tác này được tạo nên từ một game thủ PUBG Mobile chỉ mới bảy tuổi

PUBG Mobile, vẫn đang là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn nhất trên thế giới. Vừa mới đây, trong tháng 5/2020 vừa qua, PUBG Mobile đã trở thành tựa game di động có doanh thu cao nhất thế giới. Theo báo cáo của Sensor Tower, PUBG Mobile đã kiếm được doanh thu hơn 226 triệu đô la trong tháng 5. So với tháng 5 năm 2019, đây là mức tăng trưởng khổng lồ 41%. Báo cáo cũng cho biết một phần lớn doanh thu (53%) đến từ người dùng Trung Quốc, với Hoa Kỳ (10.2) và Ả Rập Saudi (5.5).

Cho dù phiên bản PUBG trên PC đã trở nên "suy yếu" hơn nhiều so với trước đây. Song, PUBG Mobile vẫn là một thế lực đáng gờm trên toàn thế giới. Đặc biệt, tựa game này không thiếu những game thủ nhí "tuổi trẻ tài cao". Không những vậy, các game thủ nhí này còn dành tình yêu rất lớn đối với tựa game của mình. Những hình ảnh dưới đây cho thấy tình cảm mà game thủ nhí này dành cho tựa game PUBG Mobile lớn đến như thế nào.

Bằng chứng là những hình ảnh dưới đây của một game thủ nhí mới chỉ 7 tuổi đã tạo nên được  những bức tranh vẽ về vũ khí trong PUBG Mobile rất chân thực, sống động và không kém phần đẹp mắt. Tuy vậy, cậu bé này được cha của mình nói rằng, dù rất yêu thích PUBG Mobile và vẽ lại hệ thống vũ khí của tựa game này, song bản thân chú bé vẫn đảm bảo việc học tập tốt của mình.       

Điều thú vị là game thủ "trẻ tuổi" này còn dành tận nhiều thời gian để "cosplay" lại những thứ mà mình muốn thuộc lòng. Cộng đồng mạng tại Trung Quốc được một phen sững sờ vì khả năng tái hiện lại quá đẹp những món vũ khí trong game của game thủ này. Từ màu sắc, ngoại hình tới thông số kỹ thuật,tất cả đều được tái hiện hết sức hoàn hảo, qua ngòi bút vẽ của người chơi nhí này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0