BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile chơi khăm một vố cực “đau”, hàng loạt game thủ lao đầu vào rồi dính “quả lừa”

15-06 17:33

Đôi khi, những nhà phát triển rất muốn tạo sự bất ngờ cho sản phẩm của mình mà PUBG Mobile là một ví dụ điển hình.

PUBG Mobile vẫn là một trong những tựa game sinh tồn hấp dẫn và nhiều người chơi trên toàn thế giới. Mặc dù phiên bản PC đã phần nào kém sự hấp dẫn hơn so với trước đây, song phiên bản Mobile thì vẫn có lượng người chơi trung thành trên toàn cầu, mà Việt Nam, Trung Quốc là hai trong số những quốc gia có số game thủ chơi PUBG Mobile đông đảo nhất.

Tựa game này hấp dẫn ở chỗ, bên cạnh yếu tố sinh tồn đặc trưng thì đôi khi còn xảy ra rất nhiều sự cố hài hước, thậm chí là cả những bí ẩn chưa có lời giải đi cùng với sự… vui tính của đội ngũ phát triển khi lồng ghép vào trong PUBG Mobile những điều tạo nên bất ngờ dành cho tất cả game thủ.

Mới đây, tại PUBG Mobile Trung Quốc, rất nhiều game thủ đã "ăn quả lừa" rất ngoạn mục. Chuyện là tại phiên bản cập nhật mới đã xảy ra sự cố khó hiểu, khi game thủ đang trong quá trình chạy bo thì bất ngờ phát hiện ra một hòm thính đang nằm chổng chơ trên mặt đấy. Sau đó, game thủ này cùng cả đội quyết định liều một phen tiến tới hòm thính, bất chấp khả năng có thể bị "gài bẫy" từ đối thủ.

Hòm thính bị chôn vùi phân nửa dưới đất

Tuy nhiên, điều thú vị là không hề có bẫy nào được gài ở hòm thính này cả. Mọi thứ vẫn y nguyên, chưa được mở ra. Chỉ có điều là, hòm airbox này không hoàn toàn nằm trên mặt đất như thông thường mà bị chôn vùi phân nửa dưới lòng đất, chính điều này khiến cho thùng thính này không thể mở ra bằng cách thông thường. Sau khi thống nhất, cả đội quyết định sẽ phá hòm thính này bằng cách lao xe vào nó.

Thế nhưng, mọi sự chẳng hề xi nhê, liều mình chơi lớn, cả team đưa ra phương án, cho nổ tất cả phương tiện xe cộ để tìm bằng được điều gì đang xảy ra với hòm thính này. Pha chơi lớn này, tất nhiên để lại hậu quả tương đối nặng nề, 2 xe jeep bị phát nổ, 1 người trong đội bị thương. Nhưng kết quả đạt được là hòm thính cũng đã mở ra được một chút.

Red zone đang đến gần mà xe thì không có, thính thì trống không

Đây mới là lúc mọi sự trở nên cao trào, tất cả đều hồi hộp xem bên trong hòm thính này có gì thú vị không. Nhưng khi mở ra, tâm lý của tất cả bỗng sụp đổ vì hòm thính "nguyên vẹn" hoàn toàn trống không. Mọi công sức nãy giờ đều đổ sông đổ bể. Nhưng đau đớn hơn là, bây giờ tất cả phải chạy bo bằng xe "hai cẳng", chưa kể red zone cũng đã hiện dấu hiệu cảnh báo.

Thực sự đây là một cú lừa rất lớn đến từ PUBG Mobile. Không rõ đây là lỗi do game lag hay Tencent cố tình lồng ghép những yếu tố này vào để "troll" người chơi. Cũng may là, quá trình làm nổ hòm thính này, cả team không bị mai phục, chứ không đúng là "họa vô đơn chí".

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0