Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Tổng hợp các lý do khiến bạn bị cấm tài khoản

22-05 09:20

Một số hành động trong PUBG Mobile có thể khiến bạn bị cấm tài khoản. Cùng tìm hiểu các cách tránh bị cấm và hủy tài khoản trò chơi nhé.

Là một trong những game battle royale nổi tiếng nhất trên điện thoại di động, PUBG Mobile sở hữu rất nhiều người chơi hơn mỗi ngày. Để giữ môi trường và trải nghiệm tốt cho người chơi, PUBG Mobile trừng phạt người chơi có hành vi sai trái bằng cách cấm tài khoản của họ.

Tùy thuộc vào những gì người chơi đã làm,người chơi sẽ bị cấm vào game từ một ngày, một tuần, một tháng cho đến vĩnh viễn. Nhưng đôi khi, một người chơi cũng có thể bị cấm vì những lý do không xác định hoặc những điều họ không cam kết hoặc chỉ vì một số trục trặc của hệ thống.

 

Những điều bị cấm trong PUBG Mobile

Ngoài việc sử dụng phần mềm gian lận, bạn cũng sẽ bị cấm trong PUBG Mobile vì một số lý do khác như sử dụng Công cụ GFX và điểm khen tặng thấp,… Dưới đây là những điều có thể khiến tài khoản bị cấm mà bạn nên tránh làm trong PUBG Mobile.

1. Lạm dụng lỗi game

Lỗi game có nhiều loại

Tất cả người chơi PUBG Mobile đều biết rằng trò chơi cũng có lỗi game. Một số lỗi chỉ gây cười và không ảnh hưởng đến trò chơi. Trong khi các lỗi khác có thể khiến trò chơi mất cân bằng. Nếu lạm dụng lỗi quá nhiều và bị người khác báo cáo, bạn sẽ bị cấm.

Gần đây, một người chơi chuyên nghiệp thậm chí gần như đã bị cấm từ PMPL Scrims vì anh ta đã lạm dụng lỗi bom khói. Thay đổi TPP thành FPP sẽ làm khói mỏng hơn, bạn có thể nhìn xuyên qua nó trong khi những người chơi khác không thể.

2. Sử dụng VPN

Một số tài khoản bị cấm vì sử dụng VPN trong PUBG Mobile để chơi ở máy chủ khác hoặc nhận các Skin miễn phí. Bạn có thể bị cấm tạm thời nếu làm điều này.

3. Gian lận

Gian lận vừa khiến kỹ năng của bạn bị thụt lùi, vừa dễ bị mất nick vĩnh viễn

Nếu bạn sử dụng phần mềm gian lận để có các khả năng không công bằng như nhìn xuyên tường, aimbot, bay, siêu tốc độ,… Và bị phát hiện bởi hệ thống chống gian lận của PUBG Mobile, bạn sẽ bị cấm nick 10 năm. Tài khoản của bạn với toàn bộ thành tích trong game sẽ bị đóng băng gần như vĩnh viễn.

4. Điểm khen tặng thấp

Bảng điểm khen tặng

Điểm khen tặng trong PUBG Mobile dùng để đánh giá hành vi người chơi. Tránh người chơi độc hại phá hỏng trải nghiệm của người khác. Mỗi người chơi có 100 điểm ban đầu. Điểm khen tặng càng thấp, bạn càng nhận nhiều bất lợi trong trò chơi. Khi điểm giảm xuống mức 0, bạn sẽ bị cấm chơi trong một tuần. Nếu điều đó xảy ra một lần nữa, tài khoản của bạn sẽ bị cấm vĩnh viễn.

Hầu hết người chơi thường bị trừ nhiều điểm vì giết đồng đội. Trong PUBG Mobile, các nhà phát triển đã vô hiệu hóa giết đội, để người chơi không thể bắn vào đồng đội của họ. Tuy nhiên, vẫn có những cách khác như sử dụng lựu đạn nổ, bom xăng, hoặc phương tiện. Bất cứ ai mỗi lần giết đồng đội sẽ bị trừ 30 điểm và tối đa 50 điểm trong một số trường hợp.

Bảng quy tắc tính điểm khen tặng

5. GFX Tool

GFX Tool là một ứng dụng của bên thứ ba mà nhiều người chơi sử dụng để điều chỉnh đồ họa của PUBG Mobile. Nó làm đồ họa trò chơi đẹp hơn hoặc hạ thấp cài đặt để bớt giật lag. Mặc dù ứng dụng này không cung cấp bất kỳ siêu năng lực nào nhưng nó can thiệp đến nội dung gốc PUBG Mobile. Hệ thống chống gian lận sẽ không quan tâm nó có phải ứng dụng gian lận hay không, và sẽ cấm tài khoản của bạn

Không ai muốn tài khoản mình cực khổ cày bị mất cả.

Nếu đang sử dụng phần mềm gian lận thì trước tiên, bạn cần ngừng gian lận ngay và chơi như một người bình thường. Nếu bị cấm 10 năm, bạn nên tạo một tài khoản mới và bắt đầu lại từ đầu.

Nếu bạn bị cấm tạm thời vì điểm khen tặng thấp hoặc sử dụng VPN. Bạn nên chờ đợi hình phạt của mình kết thúc vì một tuần không phải là một thời gian quá dài. Chỉ cần cố gắng giữ mức điểm cao sau khi hết cấm và bạn sẽ ổn.

Nhưng nếu tài khoản của bạn bị cấm và bạn chắc chắn rằng mình không làm gì sai, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của PUBG Mobile để gửi khiếu nại về tình huống của bạn. Cung cấp cho họ mọi thông tin về vấn đề để được xử lý. Nếu bạn có bằng chứng thì quá trình mở khóa sẽ nhanh hơn.

Trên đây là một cách để hủy khóa tài khoản của một YouTuber. Một số người thấy nó hoạt động trong khi vài người khác thì không. Bạn có thể tự mình thử vì cách này đơn giản và không tốn kém gì.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0