Cucku

Following: 0Follower: 3

Leviz: 'Huyền thoại' của bộ môn PUBG Việt Nam

14-05 10:08

Chàng trai đến từ Đà Lạt này có bảng xếp hạng FACEIT cao nhất của Việt Nam và đứng thứ 3 tại Đông Nam Á.

Chỉ còn 1 ngày nữa, giải đấu từ thiện danh giá PCS Charity Showdown khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ chính thức khởi tranh. Niềm hy vọng vàng của PUBG Việt Nam tại giải đấu PCS Charity Showdown lần này chính là tuyển thủ Nguyễn Hữu Đoàn - Leviz của đội tuyển Divine Esports.

Chàng trai này được ví như huyền thoại của PUBG Việt Nam khi 3 lần vô địch PUBG SEA Championship, Top 4 tại PUBG Nations Cup 2019, 1 lần tham gia chung kết thế giới PUBG Global Championship 2019, MVP của PUBG SEA Championship Phase 1 - 2019.

Là một game thủ dày dạn kinh nghiệm đã từng trải qua hàng trăm giải đấu lớn nhỏ của PUBG nên Leviz đã được tôi luyện kỹ năng, thể hiện lối chơi bình tĩnh xử lý trong hầu hết mọi tình huống khiến anh chàng này thường xuyên cân 2, cân 3 dù ở trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc".

PCS Charity Showdown khu vực Châu Á Thái Bình Dương là một giải đấu từ thiện với tổng giải thưởng 200 ngàn USD sẽ được diễn ra vào ngày 14.05 đến. Trong đó ,100 ngàn USD sẽ được trao cho các đội tuyển theo kết quả thi đấu. 100 USD còn lại được tặng cho một quỹ từ thiện dưới tên của tất cả các đội tham gia (quỹ từ thiện sẽ do đội chiến thắng chỉ định).

Đến với giải đấu lần này, Việt Nam có 6 đội tuyển tham gia gồm: Cerberus Esports, Creatory Esports, Phoenix Gaming, Divine Esports và DIC Gaming, là DivisionX Gaming.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0