Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Vũ khí và Loadout tốt nhất trong chiến đấu TDM

10-05 08:56

Dưới đây là tổng hợp các vũ khí chiến đấu tốt nhất trong Team Deathmatch. Đồng thời gợi ý một số Loadout cho bạn tham khảo tại PUBG Mobile.

Không chỉ là một chiến trường sinh tồn, PUBG Mobile còn sở hữu nhiều cách chơi khác. Một trong những chế độ đáng chú ý là Team Deathmatch (TDM). Tại đây, đa phần các cuộc chạm trán đều diễn ra ở cự ly gần. Vậy nên, vũ khí sử dụng cũng khác biệt.

Vũ khí Team Deathmatch

Chiến trường TDM được nhiều người yêu thích

Bình thường, các dòng súng dùng đạn xanh 5.56mm rất được yêu thích. Nó ít giật, sát thương khá và dễ sử dụng. Tuy nhiên TDM thì khác, dòng súng này không đủ nhanh để kết liễu kẻ thù. Vậy nên các dòng súng sát thương cao hoặc tốc độ đạn nhanh trở thành đứa con cưng tại đây.

1. M762

M762 là khẩu súng mạnh trong chế độ này. Sở hữu sát thương cao, không quá nhiều độ giật ngang. Bạn có thể sấy mà không cần dùng ống ngắm. Do hầu hết người chơi ở chế độ này phải chiến đấu ở cự ly gần và trung, nên vấn đề độ giật của M762 đã được loại bỏ.

Khẩu súng này thực sự rất đáng gờm. Chỉ cần sử dụng vài viên đạn, bạn đã tiêu diệt được kẻ địch.\

2. Groza

Tương tự M762, Groza cũng rất mạnh với dòng đạn 7.62mm. Khẩu súng này nhỉnh hơn M762 về độ ổn định. Tuy nhiên người chơi cần lên level cao mới mở khóa và dùng được Groza.

3. S12K

Nếu M762 là con thú dữ, thì S12K là một con quái vật kinh khủng. Một hai viên đạn tầm gần, hoặc ba bốn viên ở tầm trung, thế là bạn đã giết được kẻ trước mặt. Bạn thậm chí không cần phải ngắm bắn chuẩn xác. Chỉ cần xác định vị trí, nã đạn và để nó xé toạc kẻ thù.

4. SMG

Trong chế độ này, tốc độ quyết định tất cả. Vậy nên SMG PUBG Mobile nhanh chóng lên ngôi.

Vector là một trong những lựa chọn tốt cho tầm gần và trung. Với tay cầm laser giúp bạn bắn chuẩn, thậm chí DPS còn cao hơn M762. UZI cũng rất tuyệt. Từ khi được lắp thêm Reddot hoặc Holo, UZI nhanh chóng vượt qua Vector về tấn công tầm gần.

Nhược điểm là sự hạn chế về băng đạn. Tốc độ bắn nhanh khiến hết đạn nhanh hết. Một nhược điểm khác là rất khó để hạ gục 2 kẻ thù cùng lúc chỉ với 1 băng đạn. Vì vậy khi bạn giao chiến với nhiều kẻ thù, bạn phải thật cẩn thận.

Nếu bạn lo ngại về số lượng đạn, có thể chọn vũ khí có băng đạn lớn: PP-19 Bizon hoặc P90. Với bản cập nhật 0.18.0, súng mới P90 hứa hẹn sẽ mang lại luồng gió mới vào chế độ TDM.

5. M24

Team Deathmatch không phải chiến trường thuần cự ly gần. Vẫn có các pha đấu tầm xa hơn, nhưng phải thật cẩn thận. Và để bắn tỉa tốt nhất, Kar98 và M24 là hai lựa chọn không tồi. Tại TDM, hai khẩu súng này có chỉ số tương đương nhau. Nhưng M24 chiếm lợi thế với băng đạn lớn hơn.

Gợi ý cách cài đặt Loadout (Kết Hợp)

Không giống các chế độ khác trong PUBG Mobile, các trận chiến TDM chỉ cho bạn 1 vũ khí chính, 1 vũ khí phụ và 2 vật phẩm hỗ trợ. Bạn chỉ có thể kiếm thêm một khẩu súng chính khác bằng cách nhặt đồ của kẻ mới chết. Vì vậy, cần phải cài đặt Loadout cẩn thật trước khi bắt đầu chơi.

Nếu súng chính của bạn thuộc loại auto, thì vũ khí phụ nên tập trung vào sát thương từng viên. Ngược lại, súng chính bạn chỉ có thể ra từng viên đạn, thì vũ khí phụ nên là loại sấy được. Hãy kết hợp sao cho chúng có thể bù trừ lẫn nhau.

Dưới đây là một số gợi ý, giúp bạn cài đặt Loadout riêng hợp lý hơn.

Loadout với M416

Loadout với Groza

Loadout với Shotgun

Loadout với M24

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0