Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Một số mẹo cần biết để chiến thắng trong chế độ Arctic mới

05-05 08:17

Người chơi sẽ hạ dù trên một bản đồ Vikendi và cần có kỹ năng cùng một chiến lược tốt để có được Chicken Dinner. Hơn nữa, bạn cần một số mẹo và thủ thuật để giành chiến thắng trong trò chơi.

Chế độ Arctic là chế độ trò chơi mới trong PUBG Mobile . Bạn không chỉ chiến đấu với những người chơi khác mà còn cố gắng sống sót trong điều kiện khắc nghiệt trên bản đồ tuyết. Người chơi sẽ hạ dù trên một bản đồ Vikendi và cần có kỹ năng cùng một chiến lược tốt để có được Chicken Dinner. Hơn nữa, bạn cần một số mẹo và thủ thuật để giành chiến thắng trong trò chơi.

Thu thập Cũi

Bạn cần thu thập ít nhất 5 nhánh cũi để sưởi ấm qua con bão tuyết sắp tới. Khi trời trở lạnh và nhiệt độ giảm, bạn sẽ bị giảm HP. 

Thu thập máy sưởi và gói giữ ấm

Khi bạn ở bên ngoài các tòa nhà trong thời tiết lạnh, bạn cần sử dụng túi giữ ấm. Nó sẽ giúp bạn sống sót qua thời tiết khắc nghiệt. Người chơi nên thu thập càng nhiều gói giữ ấm càng nhiều càng tốt để sống sót. Một gói giữ ấm có thể kéo dài 30 giây. Hơn nữa, bạn nên tìm và mang theo Máy sưởi bên mình. Những vật phẩm này rất quan trọng để sống sót trong chế độ này.

Để mắt đến biểu tượng lửa bản đồ thu nhỏ

Nếu bạn phát hiện ra biểu tượng lửa trên bản đồ, điều đó có nghĩa là có một số kẻ thù “cắm trại” tại khu vực đó. Khi chế độ lạnh được kích hoạt, người chơi sẽ vào các tòa nhà trên bản đồ và sưởi ấm. Nó sẽ tiết lộ vị trí của họ trên minimap. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi chế độ lạnh kết thúc, bạn cần phải nhanh chóng rời khỏi vị trí của mình vì kẻ thù của bạn có thể biết vị trí của bạn và tấn công đội của bạn. 

Trượt tuyết

Trong bản đồ Bắc cực này, bạn có thể sử dụng ván trượt tuyết để di chuyển nhanh hơn, hơn nữa nó không phát ra âm thanh. Vì vậy, trượt tuyết giúp bạn vượt qua nhanh chóng trên bản đồ phủ đầy tuyết này mà không tiết lộ vị trí của bạn. Ván trượt tuyết sẽ có sẵn khi bạn ở trên vùng đất phủ đầy tuyết.  

Sử dụng Drone một cách khôn ngoan

Chế độ trò chơi mới này có máy bay không người lái trinh sát khu vực xung quanh. Nhưng nó không thể bay cách bạn hơn 300m. Khi bạn sử dụng máy bay không người lái, bạn sẽ dễ bị kẻ thù tấn công. Vì vậy, bạn nên yêu cầu đồng đội của bạn bảo vệ bạn khi bạn đang sử dụng vật phẩm này. 

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0