Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: 90% người chơi không biết sự thật về vòng bo và bài viêt này sẽ là câu trả lời

28-04 12:11

Đây là những điều bạn cần biết về vòng bo trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile đang có hàng triệu người chơi mỗi ngày. Nhưng một số game thủ thậm chí đã chạy hàng ngàn dặm trên Erangel để vào được khu vực an toàn nhưng không biết gì nhiều về thông tin về vòng bo trong PUBG Mobile như sát thương hoặc tổng số vòng bo trong trận đấu. Dưới đây là một số những thông tin bạn cần biết về vòng tròn bo trong PUBG Mobile. 

Có tổng cộng 8 vòng tròn bo trong PUBG Mobile. Đường kính của mỗi vòng tròn bo sẽ nhỏ hơn một nửa so với vòng tròn trước. Cuối cùng, vòng tròn sẽ co lại cho đến khi không còn gì.

Vòng tròn 1-4: Bốn vòng tròn đầu tiên gây ra rất ít thiệt hại để bạn có thể dễ dàng hồi phục bằng Bandages và hỗ trợ đồng đội. 

Vòng tròn 5: Vòng bo này gây sát thương từ 1-3 mỗi giây dựa trên khoảng cách của bạn đến vùng an toàn. Nếu bạn ở xa thì chỉ có First Aid Kit và Med Kit có thể chữa lành cho bạn nhiều HP cho đến chết. Cũng không thể hồi sinh đồng đội khi bạn ở xa vì dù sao họ cũng sẽ chết trước khi họ có thể sử dụng bất kỳ vật phẩm chữa bệnh nào. Nhưng nếu bạn chỉ cách vài trăm mét, đồng đội của bạn vẫn có thể sống sót.

Vòng 6: Vòng 6 gây 5 sát thương mỗi giây, khiến không thể cứu trợ người chơi ngoài vùng an toàn. Vì vậy, trừ khi đồng đội của bạn có thể vào vòng tròn, hãy để họ lại phía sau. Bộ dụng cụ sơ cứu vẫn có thể chữa lành vết thương cho bạn nhưng bạn cần sử dụng nó khi bạn ở khoảng 40 HP. Nói cách khác, bạn có 6 giây để chạy khi bạn ở mức 75 sức khỏe. 

Vòng 7: Vòng bo cấp 7 gây 7 sát thương mỗi giây. Bạn cần có 42 điểm sát thương để sử dụng hoàn toàn Bộ sơ cứu. Điều đó có nghĩa là bạn có 4 giây để chạy, khi bạn ở mức 75 HP.

Vòng 8: Bạn sẽ không thể nhìn thấy vòng bo này cho đến hết thời gian trừ khi vòng tròn kết thúc ở khu vực thành phố hoặc trên biển. Bạn sẽ nhận 11 điểm sát thương mỗi giây trong vùng màu xanh. Mặc dù không có bộ đếm thời gian, vòng tròn này sẽ bắt đầu di chuyển sau 3 phút và thu nhỏ lại thành không có gì. Cách duy nhất để sống sót trong vùng màu xanh là liên tục spam Bộ dụng cụ sơ cứu và chờ người chơi khác chết hoặc giết chúng trong vòng chưa đầy 6 giây, lấy ví dụ từ video phổ biến nhất về MortaL.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0