Cucku

Following: 0Follower: 3

VTVlive chi 50 triệu để tổ chức giải đấu online PUBG Mobile - Hunter League Season 2

25-04 10:45

Giải đấu PUBG Mobile với thể thức thi đấu online có tổng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng do VTVlive tổ chức đã chính thức bắt đầu.

Sau mùa giải đầu tiên vô cùng thành công khi quy tụ được gần 1.000 game thủ tham gia với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng, giải đấu PUBG Mobile - Hunter League mùa thứ 2 tiếp tục được đơn vị VTVlive tổ chức trong thời gian tới

Diễn ra từ ngày 25/4 đến 3/5, Hunter League season 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành sân chơi quen thuộc và đầy hấp dẫn dành cho tất cả các game thủ yêu thích tựa game PUBG Mobile trên toàn quốc.

Với sự đơn giản trong cách thức đăng kí tham gia cùnng rất nhiều thời gian rảnh trong thời điểm hiện tại, các bạn đã có thể mang về cho mình những phần thưởng tiền mặt lên tới hàng chục triệu đồng khi tham gia vào Hunter League Season 2.

Bên cạnh giải thưởng dành cho những người tham gia, VTVlive cũng có rất nhiều những quà tặng cho các bạn xem livestream trực tiếp giải đấu trên Fanpage Mê Game như: tiền mặt, UC in game, …

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay Hunter League Season 2 và nhận về thật nhiều phần thưởng giá trị nhé. Chúc các bạn may mắn.

Thông tin chi tiết về Hunter League các bạn có thể xem tại:

Fanpage VTVlive: www.facebook.com/VTVlive.eSports

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0