Cucku

Following: 0Follower: 3

P90 - Súng tiểu liên vừa được cập nhật vào Pubg Mobile có gì hot?

19-05 16:47

Phiên bản cập nhật mới nhất 0.18.0 của PUBG Mobile mang đến cho người chơi rất nhiều tính năng mới, bao gồm cả súng tiểu liên P90.

Khẩu súng tiểu liên mới này được sinh ra ở Chế độ Arena trong PUBG Mobile. SMG mới này mạnh nhất trong chiến đấu tầm gần. Đó là lý do tại sao các nhà phát triển đưa khẩu súng này vào chế độ này. P90 là một khẩu súng mạnh với tốc độ bắn rất cao. Nó sử dụng đạn 9mm với công suất đạn lớn là 50 viên đạn/băng đạn. Do đó, bạn không cần sử dụng băng đạn mở rộng để tăng số lượng đạn trên mỗi lần thay đạn.

Khẩu súng mới này là một trong những khẩu súng tiểu liên tốt nhất trong trò chơi battle royale này. Hơn nữa, nó linh hoạt hơn nhiều SMG khác với ba chế độ bắn: đơn, nổ và tự động. Vì vậy, bạn vẫn có thể sử dụng P90 trong chiến đấu tầm xa để có độ chính xác cao hơn. Hoặc nếu không, bạn có thể bắn vào kẻ thù ở tầm trung và tầm ngắn ở chế độ nổ với tốc độ giật thấp hơn.

Rõ ràng trong PUBG Mobile thì P90 mạnh nhất trong chiến đấu gần với chế độ bắn hoàn toàn tự động. Với tải đạn lớn và tốc độ bắn siêu cao, P90 có thể gây sát thương lớn cho kẻ thù. Ngoài ra, nó có các khe cắm đính kèm cho tất cả các vòi, tầm nhìn và phạm vi (từ chấm đỏ, holo đến 6x) và tầm nhìn laser. Với một bộ đính kèm đầy đủ, khẩu súng này mạnh hơn và ít giật hơn.

Bây giờ, PUBG Mobile P90 chỉ có sẵn là bản đồ Arena. Nhưng nó có thể đến chế độ Cổ điển trong tương lai. Bạn nên chơi và trải nghiệm nó ngay bây giờ để so sánh P90 với các SMG khác trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0