BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Thái Lan thống trị vị trí đầu bảng, Việt Nam gặp phải đối thủ bất ngờ

17-05 13:06

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của nội dung cá nhân, các tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam dường như đang thiếu đi một chút may mắn để có được những thứ hạng ổn định!

Ngày khai mạc của bộ môn PUBG Mobile đã diễn ra vào 15h chiều hôm nay (16/05) với nội dung thi đấu cá nhân.

Các đội tuyển đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị tinh thần "chiến" hết mình trong ngày khai mạc.

Tại nội dung cá nhân, mỗi quốc gia sẽ cử ra 6 đại diện để cạnh tranh chiếc Huy chương Vàng đầu tiên của bộ môn PUBG Mobile.

Tại ván đấu đầu tiên, tuyển thủ Stonedd của Thái Lan đã xuất sắc chiến thắng với 7 mạng hạ gục!

Dù thiếu vắng thiên tài TonyK tại SEA Games 31, song người Thái vẫn chứng minh được thực lực đáng gờm mà họ đang sở hữu với WWCD đầu tiên trong lịch sử.

Tới ván đấu thứ 2, hai tuyển thủ Việt Nam: MitLaren và Frankyy đã phối hợp để tiêu diệt thành công GodTunny của người Thái.

Ngay sau đó, cuộc cạnh tranh của hai tay súng Việt Nam đã kết thúc với chiến thắng dành cho tuyển thủ Frankyy.

Tiếp nối diễn biến tại bản đồ Erangel, các tuyển thủ Lào đã bất ngờ vươn lên sau khi may mắn chiếm được căn nhà ở tâm bo từ sớm.

Phối hợp ăn ý với Lào 1, tuyển thủ Porza tới từ đội tuyển Lào 2 đã xuất sắc dành được WWCD đầu tiên

Ở ván đấu thứ 4, dù rất nỗ lực sinh tồn tới vòng bo thứ 8 nhưng tuyển thủ sống sót duy nhất của Việt Nam là Lambor vẫn bị các thành viên Philippines hạ gục ở Top 3.

Đáng tiếc thay, Jumper mới là người khéo léo trụ vững tới cuối cùng và giúp Malaysia có thêm được 24 điểm vô cùng quý giá.

Tới ván đấu cuối cùng, một lần nữa GodTunny đã khiến tất cả phải bất ngờ với khả năng kiểm soát bản đồ tuyệt vời của anh chàng này.

Cũng nhờ đó, Thái Lan đã vươn lên trở thành quốc gia đứng đầu BXH sau ngày thi đấu đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, Việt Nam dù có nhiều mạng hạ gục những vẫn chưa giữ được thứ hạng tốt trong cả 5 ván đấu. Mặc dù vậy phong độ của các tuyển thủ Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể đem lại một kết quả khả quan hơn ở ngày thi đấu thứ hai.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0