Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Loạt team tham dự giải đấu “siêu to khổng lồ” PMPL 2020 đã lên đường chuẩn bị công chiến

12-03 17:36

Chỉ còn vài ngày nữa, giải đấu PUBG Mobile được mong chờ nhất từ trước đến nay sẽ chính thức khởi tranh.

Tuy mùa dịch đang diễn ra hết sức phức tạp, thế nhưng giải đấu PUBG Mobile PMPL 2020 vẫn sẽ diễn ra như dự kiến. Các đội tuyển tham dự cũng đã lên đường và chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra gần 1 tháng tại khu resort Cocobay – TP Đà Nẵng.

Một mùa giải PUBG Mobile vô cùng căng thẳng sắp diễn ra, tất cả các đội tuyển đều đã lên đường cho chuyến đi dài và gian nan này.

V Gaming PUBG Mobile

V Gaming PUBG Mobile chia sẻ: "Team em lên đường tới Cocobay với cảm xúc rất háo hức và tụi em đã chuẩn bị rất kỹ vào giải đấu lần này.Hơn nữa team em đang đạt phong độ cực cao nên tâm lý tụi em rất thoải mái.

Đối với bọn em chỉ có 3 team là bọn em e ngại nhất là BOX Gaming, Matrix và FFQ nhưng với chức vô định vừa rồi, bản thân tụi em cũng đã cải thiện được rất nhiều, nhất là gặp đối thủ mạnh cũng không ngại giao tranh. Đối đầu với bọn em sẽ không dễ dàng chút nào đâu, V Gaming vô địch!"

FFQ PUBG Mobile

Đi cùng chuyến bay với V Gaming PUBG Mobile, các chàng trai FFQ PUBG Mobile cũng bắt đầu hành trình với quyết tâm rất lớn. Trao đổi với FFQ Fury (Team Founder), anh chia sẻ: "Mùa này có rất nhiều team mạnh nên tụi em chỉ ở trong khách sạn để luyện tập kể cả những lúc rảnh rỗi. Lý do là bởi những mục tiêu của FFQ mùa trước vẫn chưa đạt được nên đây là cơ hội tốt để tụi em giành lấy ngôi vô địch và sẽ không bỏ lỡ nó đâu".

EROS Gaming

Các chàng trai EROS Gaming tuy chỉ mới thành lập nhưng cũng đã có cho mình một suất đến với Cocobay Đà Nẵng. Trước khi đến với giải đấu, EROS F1 (Captain) bộc bạch: "Hiện tại tụi em đang rất hồi hộp nhưng cũng xen lẫn một chút thú vị. Trải qua rất nhiều sóng gió từ vòng Crew thì cuối cùng tụi em cũng đã có tấm vé tiến vào vòng chung kết PMPL 2020. Giải đấu lần này rất quan trọng với tụi em nên cả đội cũng đã chuẩn bị rất kĩ càng. Mục tiêu của tụi em là chọn cách di chuyển, giữ vị trí sao cho hợp lý nhất để lấy nhiều ‘suất cơm gà’ nhất có thể"

Chúc tất cả các đội tuyển sẽ đạt thành tích tốt tại PMPL lần này và một chuyến đi thật may mắn!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0