Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile tung ra tính năng mới "Brothers In Arms" để giúp người chơi cải thiện trò chơi

04-03 20:38

PUBG Mobile vừa phát hành một tính năng mới gọi là "Brothers In Arms" để người chơi có kinh nghiệm có thể giúp đỡ những người chơi khác và nhận phần thưởng.

Là một trò chơi battle royale nơi bạn phải chiến đấu chống lại cả thế giới để trở thành người chiến thắng, PUBG Mobile không phải là một trò chơi dễ dàng đối với người chơi mới. Trò chơi có bot để bạn chơi ngay từ đầu tuy nhiên, khi bạn xếp hạng, bạn sẽ sớm tìm ra giới hạn của mình và bị kẹt ở một cấp bậc nhất định mà không tìm thấy đường nào về cách cải thiện kỹ năng của bạn trong trò chơi.

Hôm nay, PUBG Mobile vừa phát hành một tính năng mới gọi là 'Brothers in Arms' để mang đến cho người chơi thứ hạng cao hơn cơ hội giúp người chơi ở cấp thấp hơn và nhận phần thưởng độc quyền, bao gồm cả danh hiệu 'Huấn luyện viên đặc biệt'.

PUBG MOBILE - Tính năng mới - Anh em trong vòng tay

Nếu thứ hạng của bạn là Vàng hoặc cao hơn trong Dou hoặc Squad trong mùa hiện tại, bạn có thể đăng ký làm cựu chiến binh để giúp những người chơi khác phát triển tốt hơn và giành phần thưởng. Nếu bạn là một người chơi đang tìm cách để trở nên tốt hơn trong trò chơi, bạn có thể đăng ký để trở thành một tân binh và tìm trận đấu với những người chơi giỏi hơn bạn để học hỏi từ họ. Nhưng bạn chỉ có thể làm điều đó nếu bạn chưa bao giờ đạt cấp Ace trước đây và hiện có thứ hạng giữa Đồng V đến Vương miện I.

Nếu bạn là người chơi có kinh nghiệm, bạn có thể tham gia để giúp người chơi ở cấp thấp hơn nhận phần thưởng và danh hiệu 'Huấn luyện viên đặc biệt'

Nếu bạn chưa quen với trò chơi hoặc chỉ đơn giản là muốn chơi tốt hơn, bạn có thể xếp hàng với những người chơi cấp cao và học hỏi từ họ

Có các nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ hàng tuần trong tính năng 'Brothers in Arms' để người chơi hoàn thành phần thưởng. Ngoài ra, lưu ý rằng tính năng này chỉ khả dụng trong chế độ Cổ điển.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0