Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ PUBG Mobile VN có thể phát hiện hack nhờ tính năng Death Replay

11-03 20:45

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi, PUBG Mobile VN đã cập nhật phiên bản mới 0.17.0 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Tính năng Death Replay vốn không quá xa lạ gì với những người chơi của tựa game PUBG, bởi nó đã xuất hiện rên PUBG PC từ khá lâu và cho thấy hiệu quả khá tốt cũng như phản hồi tích cực từ game thủ. 

Mới đây, nhằm để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi, PUBG Mobile đã ra mắt bản cập nhật mới từ ngày 3/3, phiên bản 0.17.0 với nhiều tính năng hấp dẫn như : Erangel - Chế độ Công Viên Giải Trí, Vũ khí Thính Thả mới: Shotgun DBS, Điều Chỉnh âm Lượng Đồng Đội Tách Biệt, Đánh Dấu Vạn Năng, Xem Nguyên Nhân Bị Loại, Chế độ Mù Màu,...

Trong số đó, đáng chú ý là tính năng xem nguyên nhân bị loại có tên Death Replay, người chơi sẽ được xem lai những khoảnh khắc cuối trước khi bị hạ gục. Dựa vào những tình tiết này, người chơi sẽ hiểu rõ lỗi mình mắc phải và phương thức đối thủ đã hạ gục, qua đó rút kinh nghiệm cho các trận đấu sau.

Chức năng này đã được cập nhật ở bản 0.17.0, đây cũng là động thái tích cực của Tencent trong việc loại bỏ hành vi hack/cheat khỏi PUBG Mobile. Với việc xem lại cách thức đối thủ đã hạ gục mình, người chơi sẽ có góc nhìn khách quan hơn để đánh giá hành vi của đối thủ có gian lận hay không.

Ngày 3/3 chế độ này đã chính thức cập bến máy chủ PUBG Mobile Việt Nam cùng với bản cập nhật 0.17.0.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0