Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile Lite: Hướng dẫn tải và cài đặt dành cho máy cấu hình yếu

01-08 11:23

Hiện tại, PUBG Mobile bản chính thức đang được NPH game update liên tục khiến game rất nặng. Chính vì vậy rất nhiều game thủ máy yếu không thể nào tiếp tục chơi và cày cuốc được nữa

PUBG Mobile Lite là một phiên bản rút gọn và nhẹ hơn hẳn phiên bản PUBG Mobile gốc từ nhà phát hành Tencent. Hiện PUBG Mobile Lite đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ, nhưng tiếc là Việt Nam lại nằm trong khu vực không có sẵn để sử dụng tựa game này. Chính vì thế nếu người chơi muốn được trải nghiệm trò chơi PUBG Mobile Lite thì chỉ có thể tìm cách khác.

Đối với một số game thủ thì đây là một việc làm tương đối khó khăn và tiêu tốn rất nhiều thời gian. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt PUBG Mobile Lite và đổi địa chỉ khu vực một cách dễ hiểu và đơn giản nhất.

Bước 1: Cài đặt APKPure

Do giới hạn vùng sử dụng nên bạn không thể tải game bằng CH play được, vậy nên bạn cần tải trò chơi này bằng một con đường khác. Gợi ý cho bạn là cài đặt app APKPure về để có thể tải được PUBG Mobile Lite. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

Bước 2: Cài đặt PUBG Mobile Lite

Sau khi có app APKPure xong, các bạn vào tìm tên game PUBG Mobile Lite trên ứng dụng để tải file và cài đặt trò chơi.

Bước 3: Đổi mã vùng

Tải thêm một ứng dụng thay đổi server khu vực, giúp cho game kết nối được với máy chủ quốc gia đang cho phép trò chơi hoạt động. Loại ứng dụng này rất nhẹ nên các bạn cứ yên tâm không sợ chiếm nhiều dung lượng máy điện thoại.

Có 2 gợi ý mà bạn có thể tải trực tiếp trên CH Play là DNS Changer và UFO VPN:

  • Đối với DNS Changer, bạn chọn mục “Custom DNS“, sau đó tiến hành thay đổi cả 2 địa chỉ DNS với thông số: 124.6.175.212 , rồi nhấn bắt đầu.
  • Đối với UFO VPN thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần lựa chọn tên quốc gia phù hợp trong danh sách có sẵn là xong.

Chúc các bạn thành công!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0