Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: TOP 5 nhiệm vụ bất khả thi mà không phải ai cũng làm được

25-07 09:40

Có vẻ như không phải bất kì nhiệm vụ nào trong PUBG Mobile người chơi cũng có thể hoàn thành một cách dễ dàng.

1. Cơm gà miễn phí

Nằm trong mục “khoảng khắc vinh quang” của bảng thành tích, nhiệm vụ cơm gà miễn phí này đã khiến rất nhiều game thủ đau đầu. Với yêu cầu là thắng một trận xếp hạng từ bật bạch kim trở lên nhưng không dễ gì vượt qua bởi yếu tố quan trong nhất để hoàn thành nhiệm vụ là bạn phải chiến thắng với 0 mạng. Nhưng nếu bạn có thể trốn được đến cuối bo, khi chỉ còn lại 3 người cuối cùng trong đó có bạn, chờ cho 2 kẻ địch dùng bom giết chết nhau và chừa cái top 1 không mạng cho bạn thì bạn thực sự nên mua vé số ngay vì bạn là kẻ siêu may mắn!

2. Xơi ba gà

Xơi ba gà – y như cái tên của nó, bạn sẽ phải thăng liên tiếp ba trận ở bật vàng hoặc cao hơn. Điều khiến nhiệm vụ này trở nên ức chế với người chơi là dù bạn thắng 2 trận mà để sẩy ở trận thứ 3 thì cũng coi như công cốc và phải làm lại từ đầu, thật là biết làm người chơi chán nản. Thế nhưng đừng vội xóa game bạn nhé, nhiệm vụ này sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đã quen, có được kinh nghiệm trong trò chơi và thực hiện ngay nó khi lên bật vàng. Bởi khi lên những bật cao hơn những người chơi ở những cấp độ này đều là những tay chơi cừ khôi và chiến thắng liên tục 3 ván sẽ là một chuyện vô cùng khó khăn.

3. Xơi ba gà đỉnh cao

Với yêu cầu phải chiến thắng 1 trận nhưng KHÔNG BỊ THƯƠNG TÍCH NÀO thì với một game bắn nhau sinh tồn như PUBG Mobile dường như chỉ là một chuyện cổ tích. Chỉ với 1 cú hit “nhẹ”, một pha vô tình sẩy chân hay một tai nạn hi hữu cũng có thể khiến bạn điên tiết chờ xong game làm lại chứ chưa kể đến việc bạn có thể bị đối thủ đập hay bắn bất cứ lúc nào. Để hoàn thành nhiệm vụ đồng nghĩa với việc bạn phải có được sự giúp đỡ từ các đồng đội giúp clear địch và bảo kê tuyệt đối, còn không thì họa may chỉ có “ẩn thân chi thuật” của các ninja mới có thể giúp bạn làm xong nhiệm vụ này.

4. Huấn luyện viên thể chất

Dù đây là một nhiệm vụ có thể thực hiện được nhưng với tính chất sinh tồn và bạn phải vừa chiến đấu vừa tự bảo vệ mình thì đây cũng có thể coi là một nhiệm vụ khó nhằn. Nếu cộng tổng 10000 lần cuối xuống, 10.000 nhảy, 10.000 nằm thì đến những 30.000 lần, phải mất bao nhiêu thời gian và bao nhiêu trận đấu bạn mới có thể hoàn thành nó, có những người chơi từ lúc game mới phát hành tới nay vẫn chưa thực hiện xong. Chưa kể với thao tác quá nhiều như vậy thì liệu chiếc dế yêu của bạn có chịu nổi không?

5. Mạng sống mong manh

Đây có thể nói là một nhiệm vụ vô lý đến mức không tả được, các game thủ vấp đến nhiệm vụ này chỉ biết cười khổ, nó hoàn toàn đi ngược lại bản chất của trò chơi và đối thủ sẽ là người giúp bạn hoàn thành nó. Có những khoản trong nhiệm vụ bạn có thể “diễn” để kẻ địch “giúp” như phơi mình ra ngoài vòng bo chờ bị tiêu diệt hoặc biến mình trở thành mồi ngon cho một tên sniper nào đó. Ngoài ra còn có thể tự tử hay chờ hứng bom trong khu vực đỏ chẳng hạn. Thế nhưng vẫn có những khoản oái oăm như “bị giết bởi phương tiện” hay “bị giết trong khoảng cận chiến” vì thường những người chơi sẽ đi loot đồ ngay khi vừa đáp đất rất hiếm khi choảng tay không với nhau trừ khi bạn rủ rê được một ai đó solo kungfu cùng mình.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0