Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile 0.13.5 chính thức ra mắt: Royale Pass mùa 8, skin Alan Walker, súng PP-19 Bizon,...

18-07 15:40

Royale Pass Season 8 và nhiều nội dung hấp dẫn đã ra mắt trong phiên bản mới của PUBG Mobile kể từ 16/7 vừa qua.

PUBG Mobile vẫn đang là tựa game hot nhất hiện nay trên nền tảng di động, thu hút hàng triệu game thủ vào hành trình sống còn đầy khốc liệt của mình. Sức nóng của game còn được tăng dần qua mỗi lần Update mới song song với vô vàn nội dung hấp dẫn. Phiên bản Update 0.13.5 sẽ mang tới Royale Pass Season 8 với vô vàn Skin súng và quần áo độc đáo cho nhân vật kể từ ngày 16/7 vừa qua. Tiến trình cập nhật phiên bản mới diễn ra ngay khi game thủ truy cập ứng dụng PUBG Mobile VN.

Dưới đây là những tổng hợp cụ thể:

1. Súng mới: PP-19 Bizon

Đây là súng SMG thứ 5 trong game, bắn đạn 9mm, sức chứa băng đạn lên đến 53 viên, nhưng không thể mở rộng sức chứa bằng phụ kiện và xuất hiện ở bản đồ Erangel và Vikendi. Phụ kiện súng gồm có ống ngắm và đầu nòng, có thể trang bị tất cả ống ngắm trong phạm vi từ ống ngắm chấm đỏ đến ống ngắm 6x và tất cả phụ kiện đầu nòng mà SMG có thể dùng. Đạn súng PP-19 Bizon có sát thương là 35, tốc độ bắn gần giống UMP. Băng đạn và số lượng phụ kiện mặc định lớn nên ban đầu có uy lực và năng lực mạnh, nhưng càng về sau càng yếu dần.

2. Thêm chế độ quan sát trong Custom Map ở Chế độ sinh tử 4vs4

Đây là mode có nhịp độ trận đấu cực nhanh, thời gian mỗi trận cực ngắn đi kèm với việc liên tục được hạ gục những người chơi khác giúp nó nhận được rất nhiều cảm tình của game thủ PUBG Mobile Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Mode này sẽ có 2 team (4 vs 4) trên một bản đồ đặc biệt có diện tích khá bé. Người chơi sẽ liên tục được hồi sinh sau khi bị hạ gục. Mỗi mạng người chơi tiêu diệt được sẽ được tính là 1 điểm. Team nào đạt 40 điểm trước sẽ là đội chiến thắng. Thời gian tối đa một ván đấu là 10 phút. Chế độ quan sát trong Custom Map đã được bổ sung ở phiên bản 0.13.5 này.

3. Thêm Thẻ bảo vệ điểm mới

Vật phẩm Thẻ bảo vệ điểm mới bao gồm 2 loại thẻ theo thời gian và thẻ theo số lượt. Sau khi kích hoạt, thẻ bảo vệ điểm tự động có hiệu lực khi điểm bị giảm, điểm của trận đấu này sẽ không bị trừ và chỉ có tác dụng với bậc Cao thủ trở xuống.

4. Royale Pass mùa 8

Royale Pass mùa 8 vẫn sẽ có 2 sự lựa chọn với cùng mức giá như các mùa trước nhưng với chủ đề mới: Đại dương xanh. Trong trang mua Pass, người chơi lúc này có thể yêu cầu bạn bè mở Elite Pass hoặc Elite Pass Plus. Để chúc mừng Royale Pass tròn 1 năm, ra mắt sự kiện mở bán lại vật phẩm S2, S3. Người chơi có thể nhận được các vật phẩm hiếm này khi đạt phần thưởng cấp và đổi hòm đồ.

5. PUBG MOBILE ra mắt trang phục Alan Walker

Alan Olav Walker (sinh ngày 24 tháng 8 năm 1997), được biết đến với nghệ danh Alan Walker, là một nhà sản xuất thu âm, DJ người Anh gốc Na Uy. Mới đây, PUBG Mobile đã hợp tác với Alan Walker để ra mắt chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón sinh nhật 1 tuổi cho tựa game sinh tồn này. Đặc biệt ca khúc mới On My Way của Alan Walker đã xuất hiện ở sảnh chờ tựa game PUBG Mobile và nhận được rất nhiều sự yêu thích của người chơi. Game thủ giờ còn có thể săn lùng ngay gói Alan Walker trong Cửa hàng chỉ với 480 UC để chắc chắn 100% sở hữu set đồ đặc biệt này.

Ngoài những nội dung kể trên, PUBG Mobile 0.13.5 cũng cho phép lựa chọn tốc độ khung hình cao HDR, chuẩn bị tung ra 1 loạt sự kiện chủ đề giải đấu PMCO, chỉnh sửa nhiều lỗi Bug và tối ưu cần thiết khác.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0