Cucku

Following: 0Follower: 3

ChiPu vs Hoàng Viruss, ai thắng thế hơn trong PUBG Mobile?

10-07 10:35

2 Nhân vật đình đám Chipu và Hoàng Viruss đang có cuộc so tài cực kỳ kịch tính khiến cộng đồng PUBG Mobile đứng ngồi không yên.

Team Up là sự kiện đặc biệt diễn ra trước thềm Chung kết Thế Giới PUBG Mobile Club Open 2019, hiện đang rất được cộng đồng quan tâm. Những ngày qua VNG đang tổ chức bình chọn cho ngôi sao sẽ trở thành sứ giả của PUBG Mobile Việt Nam tham dự trận Showmatch tại Berlin, Đức.

Ca sĩ ChiPu và streamer Hoàng Viruss đang là 2 cái tên được nhà phát hành VNG đưa ra để game thủ bình chọn trở thành đại diện cho PUBG Mobile Việt Nam tại sự kiện này. Theo đó, ChiPu sẽ mang hình tượng cô y tá xinh đẹp còn ViruSs sẽ là anh chàng tay to trong game.

Cộng đồng tiến hành bình chọn theo hình thức đăng nhập mỗi ngày và làm nhiệm vụ thu thập phiếu bình chọn Team Up. Đặc biệt chỉ với thao tác bình chọn đơn giản thôi là người chơi đã có cơ hội nhận ngay tối đa 5 hòm đồ Team Up. Thú vị như thế nên hiện tại, người người nhà nhà trong PUBG Mobile Việt Nam đều kéo nhau tham gia nhiệt tình.

Câu hỏi đầu tiên game thủ đặt ra khi biết danh tính 2 nhân vật trên bảng bình chọn đó chính là:

“ChiPu biết PUBG là gì hả mọi người?”

Trong làng game online, có khá nhiều nghệ sĩ thực sự chơi game nhưng cũng có 1 số chỉ đến với vai trò người đại diện chứ thực sự không “mặn mà” gì với các nhân vật trong game cho lắm. Ai cũng biết đến ChiPu với vai trò là một hot girl, ca sĩ, trước đây cũng từng là đại sứ cho tựa game Thiên Thần Truyện,… tuy nhiên không ai có thể tin được là ChiPu biết chơi game chứ đừng nói gì đến chuyện biết bắn PUBG.

Cộng đồng hoang mang không hiểu VNG sao lại có thể đặt ChiPu vào vị trí quan trọng như trở thành sứ giả của PUBG Mobile Việt Nam tham dự trận Showmatch tại Berlin, Đức. Họ sợ con dân PUPB Việt Nam sẽ bị “quê” trước anh em trên toàn quốc lỡ như ChiPu được chọn mà lại không am hiểu gì khi trả lời các câu hỏi tại sự kiện.

Trước đối thủ nặng kí là streamer Hoàng Viruss, cái tên quá quen thuộc trong làng game online thì ChiPu có vẻ như nắm trọn phần “thua” trong tay. Bởi lẽ ai ai cũng bình chọn cho Viruss. Mặc dù có khá nhiều người là fan của ChiPu nhưng họ cũng chọn Viruss vì nghĩ anh chàng chắc chắn sẽ có kinh nghiệm đầy mình hơn cô nàng ca sĩ kia.

Bên cạnh đó, không hẳn là không có người bình chọn cho ChiPu vì khá nhiều lý do. Một số game thủ bình chọn cho TeamUp cũng có người bình chọn cho ChiPu vì họ muốn đổi gió, xem Viruss đánh game nhiều rồi, chuyển qua xem ChiPu xem có gì “hot”, biết đâu lại thú vị hơn thì sao? Cũng có người cho rằng biết đâu ChiPu cũng biết PUBG mà còn “không phải dạng vừa” thì sao?

Theo bạn, ChiPu có biết bắn PUBG không?

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileVN

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0