Cucku

Following: 0Follower: 3

Trung Quốc thống trị Chung kết PUBG Mobile thế giới, có 3 đội tham dự thì đều lọt Top 3

30-07 10:00

Sau 3 ngày thi đấu căng thẳng, hấp dẫn thì Chung kết PUBG Mobile thế giới đã khép lại với vinh quang dành cho 3 đại diện Trung Quốc.

PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019 - giải đấu được coi là Chung kết PUBG Mobile thế giới vừa mới kết thúc ít giờ qua tại Trung tâm Đại hội Estrel của Berlin, Đức. Đây là sự kiện eSports toàn cầu đầu tiên dành cho trò chơi Battle Royale trên di động từ sau PUBG Mobile Star Challenge hồi tháng 12 năm 2018. Sau nhiều tháng tham dự vòng loại trực tuyến và ngoại tuyến ở vòng bảng, vòng bán kết và vòng chung kết khu vực cho từng nơi của 10 khu vực, 27 đội từ khắp nơi trên thế giới đã được chọn tham dự vòng Chung kết thế giới - PMCO Spring Split. Các đội từ các nơi trên khắp thế giới, bao gồm 10 khu vực là Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Wildcard.

TOP Esports đã thi đấu xuất thần trong ngày cuối cùng của giải.

Sau 3 ngày thi đấu căng thẳng, PMCO mùa xuân 2019 đã chính thức khép lại với việc người Trung Quốc thống trị hoàn toàn giải đấu khi họ nắm giữ cả 3 vị trí đầu tiên. Trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, X-Quest F luôn dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm bỏ cách khá xa với những đội tuyển còn lại. Thế nhưng ngày thi đấu cuối cùng đã diễn ra theo một kịch bản mà họ chẳng thể nào ngờ tới.

TOP Esports đã trở thành nhà vô địch của PMCO GLOBAL FINALS 2019 nhận 180.000 USD tiền thưởng.

Tính đến hết ngày thi đấu thứ 2, các chàng trai Trung Quốc TOP Esports mới chỉ đứng thứ 3 với số điểm 184. Thế nhưng trong ngày thi đấu cuối cùng PMCO 2019, các thành viên của TOP Esports đã thi đấu xuất thần khi không chỉ có được 2 top 1 mà trong những game thắng đó họ lần lượt có tới 15 và 16 điểm hạ gục. Từ việc bị X-Quest F bỏ xa tới gần 30 điểm, TOP Esports đã giành lại vị trí thứ nhất trên BXH đầy thuyết phục trong ngày thi đấu cuối cùng và trở thành tân vương PUBG Mobile.

TOP 3 của PMCO GLOBAL FINALS 2019 thuộc về ELITE ESPORT và họ nhận 45.000 USD tiền thưởng.

TOP 2 của PMCO GLOBAL FINALS 2019 thuộc về X-QUEST và họ nhận 90.000 USD tiền thưởng.

Với lối chơi chắc chắn và luôn biết cách tạo ra đột biến cùng với kỹ năng cá nhân của cả 4 thành viên đều vô cùng hoàn hảo. Chức vô địch của TOP Esports là hoàn toàn xứng đáng. Sau đây một thời gian ngắn, vòng loại PMCO mùa thu 2019 sẽ chính thức khởi tranh tại từng khu vực hứa hẹn sẽ đem tới cho người hâm mộ rất nhiều trận đấu hấp dẫn.

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileESPORTSVN

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0