Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Hướng dẫn tố cáo người chơi sử dụng hack/cheat ngay trong sảnh chờ

17-04 13:36

Để tố cáo người chơi gian lận trong PUBG Mobile là điều khá dễ dàng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tố cáo người chơi gian lận.

Trong PUBG Mobile, một người có thể dễ dàng tố cáo người chơi khác gian lận, dùng ngôn từ đả kích hoặc vì nhiều lý do khác. Việc report trong PUBG Mobile có thể áp dụng với đối phương hoặc có thể áp dụng với chính đồng đội của mình.

Đối với trường hợp tố cáo đối phương chơi xấu, bạn có thể thực hiện ngay sau khi bị hạ trong game bắn súng này bằng cách nhấn chuột trái (với bản chơi trên Tencent Gaming Buddy) hoặc chạm vào nút Report (nếu chơi trên điện thoại). Nút này sẽ xuất ngay bên dưới màn hình. Trường hợp bạn quên thực hiện điều này thì khi thoát ra ngoài sảnh chờ cũng vẫn tố cáo được. Thông qua biện pháp tố cáo theo ID. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể.

Bước 1: Ở giao diện sảnh chờ, nhấn vào mục bạn bè ờ góc mép bên trái màn hình (Khoanh đỏ).

PUBG Mobile: Hướng dẫn tố cáo người chơi sử dụng hack/cheat ngay trong sảnh chờ

Bước 2: Tìm tới mục “các đội gần đây” và lựa chọn người chơi mà bạn muốn tố cáo hack/cheat, sau đó nhấn vào avatar người đó.

Bước 3: Mục dữ liệu người chơi đó hiện ra, bạn hãy nhấn vào nút sao chép ID (khoanh đỏ).

Bước 4: Thoát ra ngoài sảnh chờ, bạn hãy nhấn vào ô tam giác ở góc dưới bên phải màn hình, sau đó chọn “báo lỗi”.

Bước 5: Giao diện báo lỗi sẽ hiện ra, bạn chọn mục khác và bắt đầu gửi “thư” tố cáo dựa trên dải ID vừa “coppy” phía trên.

Tại phần này bạn nên mô tả chi tiết nhất có thể cho từng trường hợp và đừng quên nhắc đến tên, ID người chơi hoặc nickname của người bạn muốn report nhé. Theo các mẫu sau:

Gặp gian lận: I would like to report player *chèn tên người chơi/ID người chơi/Nickname người chơi* for using hack/cheat on *thời gian bắt gặp (càng chính xác càng tốt)*. I suspect that he used *chèn tên thể loại gian lận mà bạn nghi ngờ* in the game.

Ví dụ: I would like to report player ID 123456789 for using hack on April 6th, 2019. I suspect that he used aimbot in the game.

Gặp đồng đội chơi bẩn: I would like to report player *chèn tên người chơi/ID người chơi/Nickname người chơi* for team killing on *thời gian bắt gặp (càng chính xác càng tốt)*. He killed me/my other team mate when we all playing squad/duo in the game for no reason.

Ví dụ: I would like to report player ID 123456789 for team killing on April 6th, 2019. He killed me when we all playing duo in the game for no reason.

Trang chủ: https://pubgm.zing.vn

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0