BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: 5 thông tin thú vị về mode "Zombie: Darkest Night" mà game thủ nên biết

14-04 15:02

Sắp tới đây, người chơi PUBG Mobile sẽ được trải nghiệm một chế độ xác sống khó hơn, khốc liệt và nguy hiểm hơn rất nhiều có tên là "Zombie: Darkest Night".

Có vẻ như chế độ Zombie: Survive Till Dawn chưa đủ thỏa mãn những game thủ yêu thích việc săn thây ma trong PUBG Mobile. Khi mà việc đối đầu với các thây ma và các boss thây ma khá dễ dàng, tỉ lệ game thủ tử trận vẫn đa số là do đạn từ nòng súng của kẻ địch. Có thể nói zombie trong Zombie: Survive Till Dawn chỉ là "cái mỏ" để game thủ khai thác vũ khí, đạn được, vật phẩm để đối đầu với nhau mà thôi. Nhưng sắp tới đây, người chơi sẽ được trải nghiệm một chế độ xác sống khó hơn, khốc liệt và nguy hiểm hơn rất nhiều so với "Zombie: Survive Till Dawn".

Zombie: Darkest Night" cũng là một chế độ zombie trong PUBG Mobile.

Chế độ này có tên là "Zombie: Darkest Night", cũng là một chế độ zombie trong PUBG Mobile nhưng sẽ không hề dễ chịu như "Zombie: Survive Till Dawn". Để bắt đầu chế độ Darkest Night bạn hãy vào menu chọn map, sau đó chuyển sang phần chế độ sự kiện và chọn Zombie: Darkest Night để chơi. Dưới đây là những thông tin thú vị mà bạn nên biết trước về mode mới này.

1. Nhân vật sẽ không hạ cánh từ trên cao

Khi bắt đầu vào game, bạn sẽ được đặt chân lên bản đồ ngay lập tức chứ không phải nhảy dù nữa, mỗi người sẽ được xuất hiện ở một vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ. Tổng cộng có 30 - 32 người chơi cho mỗi rounds đấu. Vòng bo của chế độ Zombie: Darkest Night sẽ rất nhỏ chỉ đủ cho 30 người chơi, kể cả khi bạn có pick team 4 người thì căng nhất vẫn sẽ chỉ có 32 người chơi. Thời gian chơi cho mỗi rounds đấu là 30 phút đếm ngược.

2. Lối chơi sẽ mang nặng yếu tố "cố thủ"

Trời sẽ tối rất nhanh, lúc này bạn sẽ phải tìm mọi vũ khí xung quanh để chống trả lũ Zombie. Ngược với chế độ "Zombie: Survive Till Dawn" khi bạn luôn phải ra ngoài và tránh việc núp trong một căn nhà, bất kể lớn hay nhỏ. Nhưng ở chế độ "Zombie: Darkest Night", bạn sẽ phải tìm mọi căn nhà ở gần nhất để trú ngụ khi trời tối, vì nếu ra ngoài thì bạn sẽ bị nhiễm độc khí, và nếu cứ đứng ở ngoài quá lâu thì việc nhiễm khí độc sẽ khiến bạn chết nhanh hơn là bị Zombie lùa.

3. Thời gian vòng BO thu hẹp lâu hơn

Tuy vòng bo trong chế độ Darkest Night này nhỏ nhưng thời gian ở mỗi lần bo vào thì sẽ lâu hơn rất nhiều so với chế độ "Zombie: Survive Till Dawn".

4. Zombie sẽ tấn công vào nhà theo 12 đợt

Sẽ có 12 wave, mỗi wave sẽ là một đợt zombie khác nhau từ bên ngoài chạy vào nhà "hỏi thăm" bạn, cho nên hãy chui vào một ngôi nhà nào đó thật rộng để có không giạn di chuyển và nạp đạn. Ngoài những zombie thường, zombie cảnh sát, zombie mập, zombie cầm khiên, licker... thì bạn sẽ còn thấy lũ chó thây ma chạy vào và tấn công, chúng rất đông và hung hãn, lại nhanh nữa nên hãy chạy vòng vòng trong nhà để tấn công chúng.

Ngoài lũ chó ra thì bạn sẽ thấy một loại zombie mới, đó là những thây ma mặc áo vàng trùm đầu có đôi mắt sáng quắc như đèn pha ô tô tấn công mình. Lũ zombie này rất nhanh và đặc biệt còn có kỹ năng nhảy cao, lúc này thì bạn không thể sử dụng phương án leo lên cao để thủ thế được rồi.

5. Việc tìm và tiêu diệt những người chơi khác không quan trọng

Ở chế độ này, quan trọng nhất là bạn phải chống trả được với bọn zombie cho đến khi thời gian đếm ngược rounds đấu kết thúc. Việc đi tìm và tiêu diệt những người chơi khác không quan trọng vì bạn có thể chiến thắng khi những game thủ khác vẫn còn sống, quan trọng là bạn phải sống sót sau 30 phút đếm ngược. Nếu chẳng may bị chết giữa rounds đấu, bạn vẫn sẽ nhận điểm kinh nghiệm bình thường và có thể biết được các chỉ số như số zombie đã giết, thời gian sinh tồn là bao lâu, lượng damage đã tấn công zombie...

Nếu đem so sánh với chế độ "Zombie: Survive Till Dawn" thì "Zombie: Darkest Night" sẽ thiên hướng về việc diệt zombie hơn là tìm kẻ địch khác để "thanh toán". Nếu việc tiêu diệt thây ma trong "Zombie: Survive Till Dawn" khá dễ dàng thì trong "Zombie: Darkest Night" sẽ khá khó khăn khi bạn phải tiêu diệt chúng trong nhà.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0