BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile công bố chủ nhân giải thưởng $5000 của cuộc thi “Thiết kế trang phục toàn cầu”

18-10 10:37

Sau hơn một tháng bình chọn, cuối cùng PUBG Mobile đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng hơn 5000$ và hiện thực hóa thiết kế thành skin trong game. Các đại diện Việt Nam tuy không đạt thứ hạng cao nhưng cũng lọt vào top 20 và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng quốc tế.

5 Đại diện Việt Nam cũng đã tranh tài ở cuộc thi lần này với 5 tác phẩm lấy chủ đề từ nhiều nguồn cảm hứng, nhiều chất liệu sáng tác khác nhau: từ long bào uy nghi của các vị vua thời xưa, hình ảnh thổ dân hoang dã cho đến nhân vật đình đám MXH là Quỳnh Aka,… Tuy không đạt thứ hạng cao nhưng các tác phẩm này đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.

Các tác phẩm ấn tượng từ game thủ Việt Nam giúp quảng bá hình nước nhà đến bạn bè quốc tế

Được biết đây là cuộc thi thiết kế có quy mô lớn từ tựa game battle royale hàng đầu thế giới này, vì vậy các giải thưởng cũng vô cùng hấp dẫn bao gồm:

GIẢI DO BAN GIÁM KHẢO BÌNH CHỌN

  • Thiết kế chiến thắng sẽ được làm thành trang phục trong game.
  • Phần thưởng tiền mặt lên đến 2000 USD (tương đương với 46 triệu đồng) hoặc phiếu quà tặng tương đương
  • Gói Nghệ Thuật PUBG Mobile

GIẢI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

• Hạng 2 – 10: Phần thưởng tiền mặt 500 USD ( tương đương hơn 11,5 triệu đồng) hoặc phiếu quà tặng giá trị tương đương cùng Gói Nghệ Thuật PUBG MOBILE.

• Hạng 6 – 10: Phần thưởng tiền mặt trị giá 200 USD (tương đương hơn 4,5 triệu đồng) hoặc phiếu quà tặng giá trị tương đương cùng gói nghệ thuật PUBG MOBILE.

Dưới đây là các tác phẩm đạt thứ hạng cao trong cuộc thi lần này. Không chỉ nhận được phần thưởng giá trị cao mà các thiết kế này sẽ PUBG Mobile hiện thực hóa thành trang phục trong game, bên cạnh đó người chiến thắng còn nhận được một gói nghệ thuật PUBG Mobile hấp dẫn. Cùng nghía qua xem các tác phẩm xuất sắc nào đã vượt mặt hàng ngàn bài dự thi khác để nhận được giải thưởng giá trị này của PUBG Mobile nhé.

Đây là tác phẩm đoạt giải cao nhất, nhận được giải thưởng hơn $5000 từ PUBG Mobile

Các tác phẩm do giám khảo bình chọn có màu sắc khá bắt mắt, rực rỡ và các chi tiết được phối hợp khá tinh tế.

Các thiết kế ở thứ hạng sau đều có điểm chung là từ màu sắc đến kiểu dáng đều khá cool ngầu, bí ẩn.

Cùng chúc mừng các tác phẩm đoạt giải và cùng chờ đón ngày các bộ trang phục này sẽ thành skin thực sự trong game nhé!

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0