BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile có động thái bị người chơi cho là “đú” theo LMHT

23-10 11:42

Mới đây, PUBG Mobile đã ra mắt một nhóm nhạc ảo trong game khiến nhiều người liên tưởng tới LMHT.

Tưởng rằng, PUBG Mobile chỉ dừng lại ở việc hợp tác với Blackpink thì mới đây, tựa game này đã chính thức giới thiệu một nhóm nhạc ảo trong game để chứng tỏ mình không hề thua kém LMHT. Trước đó, sự kiện PUBG Mobile hợp tác với Blackpink đã được xem là vô cùng hoành tráng và khiến cho không ít game thủ PUBG Mobile cảm thấy cực kỳ tự hào.

Bởi lẽ, Blackpink được xem là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Hàn Quốc cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thế giới. Trước đó, PUBG Mobile đã nhá hàng hình ảnh một cô gái với mái tóc màu hồng và cặp kính lớn để kích thích sự tò mò của người chơi.

Sự nổi tiếng của Blackpink có lẽ là điều không cần phải bàn tới. Sức hút của bốn cô nàng không chỉ dừng lại ở thị trường Hàn Quốc mà còn lan tỏa khắp thế giới với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Blackpink gồm bốn cô nàng xinh đẹp, cá tính là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Blackpink cũng là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trên khắp thế giới và cũng là nhóm nhạc nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, PUBG Mobile đã ra mắt một nhóm nhạc ảo trong game, điều này khiến cho không ít người ngay lập tức liên tưởng tới nhóm nhạc K/DA đã từng vô cùng nổi tiếng trong LMHT. K / DA là một nhóm nhạc nữ K-pop ảo bao gồm bốn phiên bản theo chủ đề của các nhân vật Liên Minh Huyền Thoại: Ahri, Akali, Evelynn và Kai'Sa. Kể từ khi ra đời, ban nhạc này đã trở thành đề tài "hot" của giới cosplay bởi độ nóng bỏng của những vị tướng kể trên.

Để chứng tỏ mình không hề thua kém LMHT cũng như đang có sẵn "fame" khi hợp tác với Blackpink, PUBG Mobile đã chính thức giới thiệu nhóm nhạc ảo đầu tiên với tên gọi Power4. Nhóm nhạc ảo này cũng đã ra mắt "ấn phẩm" đầu tiên Nothing’s Getting In Our Way  và game thủ có thể thưởng thức khi đang ở sảnh chờ.

Power4 có bốn thành viên là Lady of Blood, Wraith Lord chơi bass, Spike Demon chơi trống và Grave Lord đệm guitar. Tất nhiên, sự kiện ra mắt nhóm nhạc ảo này cũng sẽ đi kèm với hàng loạt những vật phẩm, trang phục đi kèm khiến cho người chơi PUBG Mobile không khỏi kêu than "đau thận lắm rồi".

Có người chơi còn bình luận rằng, PUBG Mobile sắp thành game âm nhạc giống Liên Minh Huyền Thoại. Biết đâu trong tương lai, Blackpink cũng sẽ chính thức trờ thành ban nhạc trong PUBG Mobile thì sao? Điều đó liệu có trở thành hiện thực hay không thì hồi sau sẽ rõ.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0