BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng mạng đang chia sẻ “ầm ầm”, phát cuồng với clip PUBG Mobile live-action “bụi chuối” đậm chất cô dâu tám tuổi

20-10 14:32

Mới đây, cộng đồng game thủ đang “phát cuồng” với clip PUBG Mobile live-action cực kỳ thú vị.

PUBG Mobile vẫn đang là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn có lượng người chơi cực kỳ đông đảo trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù không còn giữ được vị thế độc tôn như thời điểm cách đây hai năm khi sản phẩm này chính thức được ra mắt, song không thể phủ nhận, PUBG Mobile vẫn là một ông lớn của làng game bắn súng sinh tồn trên nền tảng di động.

Mới đây, PUBG Mobile đã chính thức bị cấm tại thị trường Ấn Độ do mâu thuẫn giữa hai quốc gia. Không chỉ PUBG Mobile mà hàng loạt các ứng dụng có xuất xứ Trung Quốc, đa phần đều nằm trong "black list" của chính phủ Ấn Độ. Đây được xem là một sự kiện đáng buồn đối với cả đơn vị phát hành PUBG Mobile là Tencent lẫn cả người chơi tại Ấn Độ bởi lẽ thị trường này chiếm lĩnh một số lượng game thủ và nguồn thu không hề nhỏ.

Trước khi bị chính thức cấm tại Ấn Độ, PUBG Mobile cũng dính không ít "phốt" liên quan đến game thủ. Cách đây không lâu, Ấn Độ ghi nhận một vụ án nghiêm trọng liên quan đến PUBG Mobile. Một người đàn ông bị ba người bạn của mình lao vào hành hung đến tử vong với một thanh gỗ, với nguyên nhân ban đầu được cho là từ một xích mích nhỏ, do nạn nhân nhắc đồng đội của mình nói nhỏ trong game.

Trước đó, tựa game lắm điều tiếng này cũng dính phốt khi gián tiếp cướp đi sinh mạng của game thủ trẻ, một sinh viên đại học có tuổi đời mới chỉ tròn 20. Vụ việc đau lòng này xảy ra do nạn nhân có mâu thuẫn với chính người cha của mình.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận tình yêu mà người chơi Ấn Độ dành cho tựa game này. Mới đây, một nhóm game thủ được cho là tại Ấn Độ đã làm một clip vui nhộn với phong cách PUBG Mobile live-action. Nội dung chính của clip chỉ đơn giản ở sảnh chờ của game trước khi ghép đội, song cần phải dành sự khâm phục tới sự sáng tạo của những người chơi này. Đặc biệt là sự diễn xuất rất nhập tâm và thần thái của ba nhân vật xuất hiện trên màn hình.

PUBG Mobile live-action "bụi chuối" đậm chất cô dâu tám tuổi

Từ cử động slow-motion cho tới thần thái, biểu cảm của bốn nhân vật khiến cho người xem không thể không "like". Trên group PUBG Mobile chính thức tại Việt Nam, clip này đã nhận được tới gần 5.000 lượt like, 754 bình luận và 322 lượt chia sẻ cho thấy được sự hấp dẫn của PUBG Mobile phiên bản live-action này lớn đến thế nào.

Quay trở lại với việc PUBG Mobile bị cấm tại Ấn Độ, không chỉ tác động tới doanh thu của PUBG Mobile tại thị trường này, việc cấm tựa game này tại Ấn Độ đã tạo nên các vấn đề liên quan đến tâm lý của người chơi. Buồn bã, hụt hẫng… chính là những cảm xúc mà nhiều game thủ PUBG Mobile tại Ấn Độ đang cảm thấy. Việc PUBG Mobile bị gỡ khỏi những kho ứng dụng chính thức làm cho không ít người chơi cảm thấy khó chịu.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0