Cucku

Following: 0Follower: 3

Poke Tối Thượng Mobile chính thức ra mắt, fan pokemon lũ lượt rủ nhau vào chơi

24-03 09:30

Sau thời gian chờ đợi, tựa game nhập vai giải cứu pokemon đầu tiên tại Việt Nam - Poke Tối Thượng Mobile của NPH XTV đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ.

Xuất hiện vào khoảng giữa tháng 2/2020 với thông điệp ấn tượng như: Game mobile chuẩn Pokemon hay game nhập vai giải cứu Pokemon đầu tiên ở Việt Nam mà Poke Tối Thượng – Bảo Bối Tối Thượng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Tất cả đều tỏ ra tò mò, thích thú với những nội dung mà NPH XTV đã úp mở trên fanpage game như: Đồ họa dễ thương cute tối thượng; Hàng trăm Pokemon chờ được thu phục; Miễn phí VIP 5, chăm cày là TOP; Game nhẹ như bay, chơi không nóng máy; Thi đấu đỉnh cao, săn huy hiệu độc đáo; Tập hợp bạn bè, đại chiến boss liên server và rất nhiều tính năng hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Poke Tối Thượng - Official Trailer

Cũng nhờ sự cổ vũ, ủng hộ to lớn này mà NPH XTV đã quyết định ra mắt luôn bản chính thức vào lúc 10h sáng ngày 24/3/2020 kèm theo hàng chục loại VIP Code, quà tặng giá trị cho người chơi.

Được biết công việc của người chơi trong Poke Tối Thượng Mobile khá rõ ràng đó là tìm kiếm, giải cứu và thu thập những Pokemon hùng mạnh nhất để bổ sung vào đội hình 10 thú cưng xuất chiến của mình. Từ đó thông qua việc chăm sóc, rèn luyện bạn sẽ giúp những chú Pokemon đột phá sức mạnh lên cấp bậc mới, mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt là game Poke Tối Thượng cũng sở hữu chế độ đấu Gym khá hấp dẫn, nơi người chơi sẽ phải sử dụng những chú Pokemon thân yêu của mình để thi đấu với hội nhóm đối thủ khác. Tuy nhiên, thời gian thi đấu tại đây sẽ bị giới hạn trong vài hiệp nên hệ thống buộc bạn phải tính toán kĩ lưỡng để tung ra những con bài mạnh nhất nhằm kết thúc sớm trận đấu!

Bên cạnh đó game mobile Poke Tối Thượng còn có nhiều những tính năng bồi dưỡng khác như Huy hiệu, Sổ Tay, Phụ kiện, Ba lô, Vi mạch, Vòng sao, Tuyệt kỹ…cho tới các hoạt động thú vị như Bãi săn, Mê cung, Thám hiếm, khiêu chiến Quán quân, Quyết đấu đỉnh cao,…cho người chơi thoả sức tận hưởng.

Fanpage: https://www.facebook.com/poketoithuong

Poke Tối Thượng

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0