Cucku

Following: 0Follower: 3

Poke Tối Thượng: Game Pokémon 8 bit nhẹ nhàng sắp ra mắt Việt Nam

04-03 20:59

Điểm nhấn của Poke Tối Thượng là nền tảng đồ họa 8 bit đi kèm lối chơi nhập vai đấu pet dựa trên phiên bản Gameboy đời đầu của dòng game Pokémon kinh điển.

Tại Việt Nam đề tài Pokémon luôn là một chủ đề nóng khi sở hữu số lượng fan đông đảo, dàn trải ở mọi thế hệ. Và tuy thị trường làng game Việt hiện nay có rất nhiều đầu game online về đề tài này nhưng không phải sản phẩm nào cũng sở hữu được những nét đặc trưng, truyền thống của dòng game Pokémon đời đầu.

Chính vì thế thông tin về một tựa game mobile đạt chuẩn Pokémon từ hình ảnh cho tới lối chơi sắp được ra mắt trong tháng 3/2020 này mang tên Poke Tối Thượng đã khiến các tín đồ Pokémon Việt Nam cực kỳ tò mò.

Poke Tối Thượng thuộc thể loại game nhập vai đấu pet được thiết kế giống với dòng game Pokémon nổi tiếng trên hệ máy Gameboy khi xưa. Lúc này người chơi sẽ sắm vai nhà Huấn Luận Viên thú cưng và bắt đầu hành trình khám phá thế giới kỳ ảo mà trò chơi đề ra.

Tất nhiên, để chu du đó đây bạn cần lập ra cho mình tổ đội 7 pet chính xuất chiến và 3 pet phụ trợ mạnh mẽ nhất trong số hàng trăm chủng loại Pokémon. Đặc biệt trong game còn có rất nhiều đường hướng phát triển, tiến hóa khác nhau dành cho mỗi lớp Pokémon mà người chơi nhận nuôi nữa.

Được biết các loại pet này cũng chính là vũ khí chính để người chơi đương đầu với những thử thách khắc nghiệt mà hệ thống đề ra trong xuyên suốt hành trình khám phá game. Và khi chúng đã đủ lớn mạnh rồi cũng chính là lúc bạn nên tham gia vào các hoạt động tỷ thí, liên đấu để so tài cao thấp với những tay chơi khác.

Do được thiết kế trên nền đồ họa 8 bit đơn giản cùng nhiều màu sắc tươi sáng mà phần thiết kế pet, trang phục, bản đồ trong game Poke Tối Thượng vừa dễ thương vừa thân quen không kém bản Pokémon gốc là bao.

Giao diện điều khiển trong game được tối ưu hóa tối đa cho người dùng di động và mang lại cảm giác trải nghiệm giống như một game cầm tay hơn trong những trường đoạn săn bắt thú cưng, phiêu lưu từ vùng này qua vùng khác.

Bên cạnh đó các trận chiến trong game được thể hiện dưới dạng đánh theo lượt tinh tế nên bạn phải tính toán cũng như quan sát điểm mạnh điểm yếu của đối phương mà đưa ra những trận hình, chọn lựa Pokémon xuất chiến, sắp xếp kỹ năng ra đòn phù hợp.

Đặc biệt phần hiệu ứng trong game được làm khá ấn tượng, đôi khi người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những kỹ năng vô cùng đẹp mắt xuất hiện trong trận đánh.

Ngoài ra đây còn là một tựa game Pokémon đa nền tảng mang đến sự thuận tiện, trải nghiệm nhanh gọn cho cả người dùng PC lẫn Mobile mà không phải cài đặt rườm rà.

Có lẽ vì thế mà ngay từ khi Poke Tối Thượng được hé lộ thì tại Fanpage, Group của trò chơi đã vô cùng sôi nổi và nhận được rất nhiều sự quan tâm, mong ngóng ngày ra mắt từng của các huấn luyện viên đại tài.

Trang chủ: https://poke.obt.vn

Poke Tối Thượng

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0