Cucku

Following: 0Follower: 3

Poke Tối Thượng Mobile sẽ được NPH XTV ra mắt chính thức ngày 24/3

20-03 21:02

Poke Tối Thượng Mobile sẽ đưa game thủ vào các trận chiến pokemon vô cùng hấp dẫn.

Thương hiệu Pokemon đã gắn liền với nhiều thế hệ game thủ, đồng thời cũng trở thành một hiện tượng giải trí trên toàn thế giới với đủ thể loại từ truyện đến phim ảnh và nhiều tựa game “xuất xưởng” hằng năm. Và Poke Tối Thượng - game mobile nhập vai đấu pokemon - cũng chính là một trong những sản phẩm sẽ giúp game thủ hòa mình vào những trận chiến hấp dẫn.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành những huấn luyện viên Pokemon tài ba, bắt đầu khám phá thế giới kỳ ảo. Để chu du đây đó và tham gia các trận chiến, người chơi cần lập ra cho mình tổ đội 7 pet chính xuất chiến và 3 pet phụ trợ mạnh mẽ nhất trong số hàng trăm chủng loại pokemon. Tất nhiên, mỗi loại pokemon mà bạn thu thập được cũng sẽ có nhiều hướng phát triển/tăng tiến sức mạnh.

Trong Poke Tối Thượng có khá nhiều những tính năng bồi dưỡng như Huy hiệu, Sổ Tay, Phụ kiện, Ba lô, Vi mạch, Vòng sao, Tuyệt kỹ,…cho tới các hoạt động thú vị như Bãi săn, Mê cung, Thám hiếm, khiêu chiến Quán quân, Quyết đấu đỉnh cao,… cho người chơi thoả sức tận hưởng. Ngoài ra, trò chơi cũng sở hữu chế độ đấu Gym vô cùng kịch tính.

Poke Tối Thượng Mobile sẽ được nhà phát hành XTV cho ra mắt vào ngày 24/3 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Trang chủ: https://poke.obt.vn

Poke Tối Thượng

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0