BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những "cái bẫy" người mới chơi thường gặp phải trong Garena Âm Dương Sư

02-03 13:28

Người mới chơi Âm Dương Sư thường hay bị "bẫy" khi bắt đầu phiêu lưu trong thế giới đầy huyền ảo và làm người khác khó chịu.

Trong Âm Dương Sư, đôi khi bạn lại rơi vào tình huống chả thể nào giải thích nổi như: có Thức Thần xịn hơn nhưng vẫn đánh thua, đi phó bản thì người ta cự tuyệt không cho tổ đội, hay người ta giận dữ khi bạn xin mảnh ở bang hội. Đừng vội nghĩ rằng game hút máu hay ý thức người chơi kém. Có thể lý do đến từ chính bạn mà bạn không hề biết đó.

1. Dành thêm thời gian nghiên cứu về ngự

Ngự hồn là một phần tất yếu của trò chơi rồi. Tất cả những gì chúng ta làm trong game đều đi đến mục đích là thu được ngự hồn phù hợp với các Thức Thần nhất. Nhưng cách tận dụng hết sức mạnh của Ngự hồn thì bạn đã nắm rõ chưa?

Bất cứ người chơi game Âm Dương Sư nào cũng biết rằng việc sử dụng Ngự theo bộ sẽ kích hoạt các buff ẩn mà bộ Ngự ấy sở hữu. Nhưng bạn có biết một điều rằng sự khác biệt ở sự hiệu quả nằm ở vị trí các Ngự không? Ngự hồn ở các vị trí 1,3 và 5 sẽ luôn được mặc định là Công, Thủ và Máu (các dòng chính sẽ được hiển thị màu đỏ, dòng phụ là màu đen). Đây là điều áp dụng cho tất cả các Ngự, không hề có sự ngoại lệ nào cả. Vì thế, việc sử dụng Ngự của bạn hiệu quả như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào các vị trí 2,4,6.

Âm Dương Sư

Đây chính là những vị trí tùy biến, tạo nên sức mạnh cho Thức Thần. Hãy ví dụ như Huỳnh Thảo, Thảo lực điền thì ngoài sử dụng bộ Tranh 4 viên Ngự, thì ở vị trí 2 – 4 – 6 sử dụng công – công – chí mạng. Vì bộ kỹ năng của Thảo hồi máu dựa theo sát thương mà Thảo gây được, nên việc gắn công và chí mạng ở các vị trí đó sẽ làm Thảo càng “lực sĩ” hơn nữa. Đây chỉ là một ví dụ rất nhỏ, mà bạn chỉ cần bỏ chút ít thời gian nghiên cứu, hỏi han thì nó rất dễ dàng. Tựa game gốc đã ra mắt rất lâu, và rất nhiều người chơi cũ đã dành không ít thời gian để truyền đạt những kinh nghiệm đó. Cho nên, đừng trở thành một Âm Dương Sư lười biếng nữa.

2. Hạn chế đem Daruma và auto đi phó bản

Những post than phiền về vấn đề này xuất hiện không ngớt trong các group Âm Dương Sư và tạo nên tranh cãi không ít. Đành rằng phải nuôi Daruma để tối ưu lợi ích mà nó mang lại. Nhưng không phải bất cứ cái phó bản nào bạn cũng có thể vác đi và bắt cả đội phải “gồng gánh” phần của bạn cả. Vừa tốn thời gian, vừa gây phiền nhiễu cho mọi người xung quanh.

Âm Dương Sư

Nhưng vụ Daruma mà vẫn không bực bội bằng vụ auto khi đi phó bản. Nếu bạn không thể hỗ trợ, cũng không thể gây sát thương hay chưa sở hữu Thức Thần nào giá trị hơn Tuyết Nữ thì tốt nhất bạn cứ tắt chế độ dùng chiêu tự động mà dành lửa cho các Thức Thần khác hữu dụng hiệu quả hơn. Sẽ không ai cảm thấy khó chịu mà còn đánh giá cao tính tự giác của bạn rất nhiều. Còn bạn cứ auto dùng lửa vô tội vạ thì đến lúc cần lại “bói không ra” thì quả là thảm họa! Một hai lần thì còn có thể châm chước, chứ lần nào cũng vậy thì việc người ta cự tuyệt tổ đội với bạn là chuyện chẳng có gì là bí ẩn nữa.

3. Giữ ý tứ khi xin mảnh

Trong Âm Dương Sư, nếu bạn vẫn chưa thể roll ra được Thức Thần mong muốn thì vẫn còn một cách là thu thập đủ các mảnh để triệu hoán Thức Thần theo ý muốn. Tuy nhiên, con đường thu thập các mảnh tuy chắc chắn hơn là dựa vào nhân phẩm, nhưng cũng không hề dễ dàng tí nào. 30 mảnh cho một Thức Thần hạng R, 40 mảnh cho một Thức Thần SR. Mà chả phải ném đậu là trúng mãi được, phải đi xin xỏ mọi người trong bang mới có thể gom góp. Giá trị một mảnh SSR không nhỏ, ấy vậy mà có mấy ông mới chơi hồn nhiên vô xin mảnh, mà lại còn mấy mảnh SSR nữa chứ.

Vấn đề thì còn nhiều, nhưng tựu chung lại thì chỉ ba cái này là nổi bật nhất và nên được hạn chế lại. Các bạn có tìm thấy mình ở trong đây không? Nếu có, thì nên chú ý sửa chữa ngay từ bây giờ đi nhé, tránh để “vô tư phạm lỗi” quá nhiều lại thành chủ đề “đấu tố” của cộng đồng thì lại mệt mỏi.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0