BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena Âm Dương Sư: Tìm hiểu sức mạnh của Arakawa, Shuten Douji, Kachou Fuugetsu, Aoandon

27-02 15:27

Âm Dương Sư - Thế mạnh của các thức thần như Arakawa, Shuten Douji haya Kachou Fuugetsu là rất khác nhau, vậy nên bộ Ngự hồn cũng rất khác biệt.

Arakawa

Hoàng Xuyên Chi Chủ Arakawa (thường được gọi là Xuyên) là một Thức Thần SSR cực mạnh trong PvP, tuy nhiên phần lớn người chơi vẫn chưa tận dụng được hết sức mạnh của thức thần này. Arakawa khá yếu ở những bậc sao đầu tiên, cho tới khi lên được 5 – 6 sao và thức tỉnh. Điểm mạnh nhất của Arakawa chính là khả năng dồn sát thương cực mạnh khi chí mạng, áp dụng hiệu ứng Ngự hồn cả 2 lần của kỹ năng, và đặc biệt là khả năng cắt liên kết giảm sát thương của Shouzu để dồn chết một mục tiêu nào đó.

Ai cũng biết Shouzu là một thức thần rất khó chịu với các đội hình dồn sát thương bởi khả năng tạo liên kết để chia sẻ sát thương đều lên các đồng minh, sẽ không để mục tiêu chính bị dồn chết. Tuy nhiên kỹ năng của Arakawa có thể “nuốt” tối đa 2 hiệu ứng có lợi, mà nối dây được tính là một hiệu ứng có lợi, chính vì thế ở lần đầu gây sát thương kỹ năng đó sẽ cắt đứt liên kết của mục tiêu, lần sau sẽ cộng thêm sát thương được tăng từ các hiệu ứng bị nuốt.

Khi đã nâng được Arakawa lên 6 sao và trang bị bộ Ngự Hồn tốt, việc Arakawa tiêu diệt ngay lập tức một mục tiêu là rất dễ dàng. Phù hợp nhất để trang bị cho Arakawa chính là bộ Phá Thế, gây thêm đến 40% sát thương khi đối phương còn hơn 70% máu. Ngoài ra bộ Võng Thiết với công dụng giảm phòng ngự cũng mang lại cho Arakawa khả năng dồn sát thương tốt.

Aoandon

Aoandon có thể vừa dùng để PvE vừa dùng cho PvP, tuy nhiên theo cá nhân người viết thì dùng cô ta cho PvP sẽ có ích hơn vì PvE đã có thể dùng Điểu (Ubume) để thay thế trong việc dọn quái. Đặc điểm của Aoandon là bộ kỹ năng rất quái chiêu, đánh mạnh vào tài nguyên dùng để tung chiêu: Quỷ Hỏa. Đòn đánh thường và kỹ năng của Aoandon có khả năng hút Quỷ Hỏa của kẻ địch về cho đội. Trong PvP, khi mà lượng Quỷ Hỏa cho toàn đội trong mỗi lượt tối đa chỉ có 8 thì việc đột nhiên mất đi 1, 2 Quỷ Hỏa sẽ khiến cho mọi toan tính dùng kỹ năng sẽ bị xáo trộn hoàn toàn.

Khi Aoandon kết hợp với bộ Ngự hồn Mộc Mị, khả năng hút Quỷ Hỏa sẽ còn kinh hơn bội phần khi đồng đội nhận sát thương cũng có xác suất làm giảm Quỷ Hỏa của đối phương, khiến chúng luôn ở trong trạng thái thiếu thốn tài nguyên để dùng kỹ năng. Vậy nên, Mộc Mị là ưu tiên hàng đầu cho Aoandon. Ngoài ra, những ai thích đánh Aoandon theo hướng sát thương có thể lên Châm Nữ hoặc Phá Thế, tuy nhiên lối chơi này không tối ưu lắm cho đội hình PvP.

Shuten Douji

Là một Thức Thần SSR không quá phụ thuộc vào kỹ năng, lại thuộc diện “trâu bò” nhất, Shuten Douji khá yếu ở những cấp sao thấp nhưng khi lên cao và đủ đồ, đây sẽ là một vị thánh có khả năng gánh đội khá bá đạo. Điểm mạnh của Shuten Douji là khả năng gây sát thương bằng đánh đơn, không cần phụ thuộc quá nhiều vào kỹ năng. Nhưng cũng vì thế mà lượng sát thương của Shuten Douji khá bất ổn khi yêu cầu phải tích bầu rượu. Khi bị tụt máu đáng kể, Shuten Douji có thể phục hồi máu bằng cách dùng các bầu rượu tích được.

Xây dựng bộ Ngự cho Shuten Douji có thể đi theo 2 hướng. Nếu muốn chơi kiểu chống chịu, có thể lên Miêu Phục hoặc Địa Tạng, giúp cho Shuten Douji cầm cự lâu hơn để tích bầu rượu khi bị đối phương đánh. Cách chơi khác có thể lên Luân Đạo, lấy thêm lượt chơi để có khả năng tích bầu rượu cao hơn. Cá nhân người viết thích cách đầu hơn.

Đặc biệt Shuten Douji có thể đi chung với Shouzu rất tốt bởi khi chia sát thương từ liên kết của Shouzu, Shuten Douji cũng có khả năng tích bầu rượu.

Kachou Fuugetsu

Là Thức Thần SSR thuộc loại khó giết nhất, dù ngoại hình chỉ là một cô gái yếu ớt, Kachou Fuugetsu có lượng máu dồi dào bậc nhất trong game và rất khó giết do khả năng hồi máu bá đạo của mình. Khi phản kích hay đánh thường, Kachou Fuugetsu đều có khả năng hồi máu cho đồng đội, và còn sở hữu kỹ năng hồi máu cho toàn đội kèm theo hiệu ứng hồi máu kéo dài. Không chỉ thế, Kachou Fuugetsu còn có khả năng giải trừ khống chế cho đồng đội.

Là Thức Thần hồi máu nên lối xây dựng cơ bản cho Kachou Fuugetsu là Thụ Yêu và bộ phụ tăng máu, thật nhiều máu, do lượng máu hồi dựa trên máu tối đa của Kachou Fuugetsu, càng nhiều máu thì hồi cho đồng đội càng được nhiều. Nếu lầy lội hơn, có thể dùng Ngự hồn là bộ Tranh để liên tục phản kích và hồi máu khi phản kích. Tuy nhiên nếu lên tấn công như Trâm Nữ hay Thế Hồn cũng vẫn được.

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0