BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Mộng Giang Hồ VNG: Những điều cần lưu ý khi tham gia giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ

25-03 09:27

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến nửa tỷ đồng, danh hiệu Quán Quân Danh Kiếm Thiên Hạ đang là điều được game thủ săn đón nhiều nhất.

Danh Kiếm Thiên Hạ là giải đấu 5vs5 đầu tiên của Nhất Mộng Giang Hồ VNG, dành cho toàn bộ người chơi trên cả 2 nền tảng PC và mobile. Để có thể đảm bảo xác suất giành chiến thắng cao nhất, game thủ cần lưu ý những điểm sau để không bỏ lỡ cơ hội lĩnh quà.

Nắm vững thể lệ giải đấu

Điều kiện đầu tiên để tham gia giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ là người chơi phải tập hợp được một chiến đội có tối đa 6 thành viên ở cùng một máy chủ. Các thành viên cần trên 18 tuổi và đạt tu vi lớn hơn 15.000.

Thời gian đăng ký chiến đội kéo dài từ nay đến ngày 4/4. Trong thời gian này, các chiến đội có thể tiếp tục rèn luyện và nâng điểm tu vi để    đảm bảo chắc suất tham gia giải đấu. Kết quả của vòng sơ tuyển sẽ được xác định dựa trên tổng tu vi của các đội vào thời điểm tổng kết vào 23:00 ngày 04/04/2022.

Sau khi kết thúc đăng ký, 64 đội có tu vi cao nhất phân chia tại 4 server sẽ được chọn vào tỷ thí ở Vòng Loại Máy Chủ. Số lượng các đội dựa vào thời gian ra mắt của các Server, cụ thể: Máy Chủ Giang Hồ Đại Mộng: 20 Chiến đội; Máy Chủ Kiếm Ý Lăng Phong; 20 Chiến đội, Máy Chủ Đạp Nguyệt Lưu Hương: 16 Chiến đội; Máy Chủ Nhất Sinh Nhất Thế: 08 Chiến đội. 

Lưu ý hình thức thi đấu

Tại Vòng Loại Máy Chủ, các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm thông qua tính năng Lôi Đài Tỷ Võ. Top 32 chiến đội cao điểm nhất (có ít nhất 2 trận thắng) sẽ tiến vào Vòng Play-off Liên Server. Tại đây, các đội sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên vào 2 bảng A – B và tiến hành đấu loại trực tiếp.

Về thể thức thi đấu, càng tiến vào sâu, số lượng trận chiến cũng tăng dần. Vòng 1/16 Play-off sẽ xác định thắng thua bằng thể thức BO3, trong khi đó Vòng 1/8 Play-off sẽ là BO5. Các trận đấu cũng sẽ diễn ra và phân định thắng thua theo luật của Lôi Đài Tỷ Võ.

Vòng Chung Kết bao gồm 4 lượt trận: Tứ Kết, Bán Kết, Tranh Giải 3 và Chung Kết. Tất cả đều theo hình thức BO5, riêng trận giành chức vô địch sẽ là BO7.

Đặc biệt, kể từ vòng Play-off 1/8 trở đi, các đội sẽ tham gia với nhiều trận đấu khác nhau như 5vs5, 3vs3, 1vs1 nhằm tăng tính thử thách và tuyển chọn được các ứng viên xứng đáng. 

Ghi nhớ thời gian thi đấu

Giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ sẽ được mở đăng ký từ 23/3 - 4/4 cho toàn bộ người chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG. Đến ngày 6/4, những trận đấu đầu tiên của Vòng Loại Máy Chủ sẽ chính thức khởi tranh.  

Từ ngày 10/4 - 13/4 sẽ là thời gian bốc thăm chia bảng, các đội sẽ dùng thời gian quý báu này nghiên cứu các đối thủ của mình, đưa ra đối sách phù hợp, cũng như luyện tập nâng cao kỹ năng và sức mạnh cá nhân.

Ngày 14/04 là lúc mà BTC mở Copy dữ liệu vào đấu trường, kết thúc thời điểm mà các đội có thể nâng cấp sức mạnh cho bản thân. Một tuần sau đó, tức 22/04, sẽ là lúc các trận đấu liên server khởi tranh với vòng đấu 1/16.  Sang 24/04 sẽ là loạt trận vòng 1/8 và 29/04 sẽ là trận chung kết tranh ngôi Quán Quân Danh Kiếm Thiên Hạ lần đầu tiên.

Hướng đến bộ giải thưởng đồ sộ

Phần không thể thiếu trong mọi giải đấu chính là phần thưởng. Tương xứng với những cố gắng trong suốt mùa giải, đội Quán Quân Danh Kiếm Thiên Hạ Mùa 1 sẽ “bỏ túi” 20 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương giải đấu. Mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được Danh Hiệu – Vô Song Tuyệt Kiếm, Nguyên Bảo, Khung Avatar Dương Đao Giang Hồ, Thú Cưỡi – Phá Ác Nguyệt, Hộp Bí Kíp – Siêu, và Tứ Tượng Đồ. 

Các đội Top 2-4 cũng sẽ nhận được tiền mặt, kỷ niệm chương, Danh Hiệu – Thập Phương Cực Kiếm và các vật phẩm ingame khác. Trong khi đó, các đội còn lại thuộc Top 32 (lọt vào Vòng Play-off Liên server) cũng sẽ nhận được bộ quà tặng ingame đặc biệt

Đừng bỏ lỡ cơ hội đoạt lấy ngôi vị quán quân trong Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên. Ngay từ lúc này, game thủ đã có thể tập hợp một chiến đội thật ăn ý để sẵn sàng bùng nổ trong mùa giải Nhất Mộng Giang Hồ đầu tiên.

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0