BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Danh Kiếm Thiên Hạ: Giải đấu 5v5 đầu tiên của Nhất Mộng Giang Hồ VNG chính thức khởi động

21-03 15:09

Sau gần nửa năm ra mắt, game thủ Nhất Mộng Giang Hồ VNG nay đã có thể “đường đường chính chính” so tài với nhau trong một giải đấu tổ đội chính thức: Danh Kiếm Thiên Hạ.

Theo thông tin chính thức từ Nhà phát hành VNGGames, giải đấu 5v5 Danh Kiếm Thiên Hạ của Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ mở đăng ký từ ngày 23/3 - 4/4. Đến ngày 6/4, những trận đấu đầu tiên của Vòng Loại Máy Chủ sẽ chính thức khởi tranh. Ngay từ lúc này, game thủ đã có thể tập hợp một chiến đội thật ăn ý để sẵn sàng bùng nổ trong mùa giải đầu tiên của Danh Kiếm Thiên Hạ.

Danh Kiếm Thiên Hạ không chỉ là dịp để cộng đồng game thủ Nhất Mộng Giang Hồ VNG phô diễn kỹ năng, mà còn là cơ hội để các đội nhóm xưng vương trong mùa đầu tiên. Tương xứng với những cố gắng trong suốt mùa giải, đội Quán Quân Danh Kiếm Thiên Hạ Mùa 1 sẽ “bỏ túi” 20 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương giải đấu. Mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được Danh Hiệu – Vô Song Tuyệt Kiếm, Nguyên Bảo, Khung Avatar Dương Đao Giang Hồ, Thú Cưỡi - Phá Ác Nguyệt, Hộp Bí Kíp – Siêu, và Tứ Tượng Đồ. Các đội Top 2-4 cũng sẽ nhận được tiền mặt, kỷ niệm chương, Danh Hiệu - Thập Phương Cực Kiếm và các vật phẩm ingame khác. Trong khi đó, các đội còn lại thuộc Top 32 (lọt vào Vòng Play-off Liên server) cũng sẽ nhận được bộ quà tặng ingame đặc biệt.

Để tham gia Danh Kiếm Thiên Hạ, người chơi cần tập hợp một chiến đội tối đa 6 thành viên, cùng ở một máy chủ, đạt tu vi 15.000 và đủ 18 tuổi. Mỗi chiến đội được phép trùng 2 môn phái, tuy nhiên trong quá trình thi đấu sẽ tùy theo thể thức 5vs5 hay 3vs3 mà có thể dùng 2 nhân vật cùng phái trong đội hình hay không.

Chiến đội cần ghi danh đăng ký tại trang sự kiện của giải đấu (TẠI ĐÂY) trong thời gian từ 23/3 đến 4/4. Sau khi kết thúc vòng đăng ký, 64 chiến đội có tổng tu vi cao nhất sẽ tham gia Vòng Loại Server. Số lượng chiến đội trong mỗi máy chủ cũng sẽ được phân bổ công bằng, đảm bảo dù bạn tham gia máy chủ đầu tiên hay vừa trải nghiệm Nhất Mộng Giang Hồ VNG trong thời gian gần đây cũng đều có cơ hội tham gia giải đấu như nhau.

Cũng cần lưu ý, tu vi của các thành viên trong chiến đội sẽ được cập nhật mỗi ngày trong thời gian đăng ký, như vậy tổng tu vi là con số được tổng kết vào 23g00 ngày 04/04/2022. Trong suốt thời gian đăng ký, game thủ vẫn có thể dốc sức rèn luyện để tăng cao cơ hội. Bởi kết quả 64 chiến đội tiến vào vòng trong cũng phải đợt đến những phút cuối cùng mới biết được.

Ngoài giải đấu Danh Kiếm Thiên Hạ, Nhất Mộng Giang Hồ VNG vừa tung ra phiên bản mới nhất mang tên Hồng Trần Như Mộng, cũng sẽ ra mắt vào ngày 23/3. Phiên bản này sẽ mang đến nhiều thay đổi thú vị: Thương Hải từ cô bé loli đã “lột xác” thành thiếu nữ quyến rũ; thỏa sức bung lụa với tính năng quay video cực chất – Mộng Cảnh; tham gia những trận chiến mới trong phó bản Lạc Nhật Mã Trường; Toái Phong Trang Bị - mạnh hóa trang bị, tăng tiến sức mạnh; cùng hàng loạt cập nhật và sự kiện mới đang chờ game thủ khám phá.

Đừng bỏ lỡ cơ hội “xưng vương” trong Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên và trải nghiệm những điều thú vị trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG.

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0