BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá những cập nhật cực xịn trong phiên bản mới của Nhất Mộng Giang Hồ VNG

23-03 11:20

Vừa ra mắt sáng nay, phiên bản mới Hồng Trần Như Mộng đã nhanh chóng khuấy động cộng đồng game thủ bởi nhiều thay đổi đặc sắc cùng giải đấu 5v5 đáng chú ý.

Sau nhiều ngày “nhá hàng”, cuối cùng thì game thủ Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của Thành Nữ Thương Hải – kiểu hình nhân vật mới nhất trong game. Vậy là từ bây giờ, các lãng khách yêu thích môn phái Thương Hải đã có thể lựa chọn giữa hai phong cách - loli đáng yêu hoặc cường nữ quyến rũ - để dấn bước vào giang hồ.

Nếu thích khám phá những câu chuyện mới nơi giang hồ rộng lớn, người chơi có thể trải nghiệm ngay phó bản mới Lạc Nhật Mã Trường. Trong khi đó, Toái Phong Trang Bị sẽ là tính năng mà mọi game thủ đều cần biết đến. Đây là tính năng mạnh hóa trang bị mới nhất, cho phép người chơi lựa chọn dòng thuộc tính cần thiết (trong số 3-5 thuộc tính nhận được khi Toái Phong) để gắn cho trang bị. Tính năng này góp phần tạo nên sự đa dạng trong hướng phát triển nhân vật của người chơi, mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong quá trình hành tẩu giang hồ.

Đặc biệt, những chàng trai cô gái thích quay quay phim chụp ảnh chắc chắn không thể bỏ qua Mộng Cảnh – tính năng quay video độc đáo được tích hợp ngay trong game. Tương tự tính năng chụp hình, Mộng Cảnh cho phép người chơi ghi lại các đoạn video ngắn với nhiều tùy biến như thêm NPC, thêm động tác, ẩn UI, hiệu ứng thời tiết,… để có thể lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ trong game. Game thủ còn có thể chia sẻ các video này cho mọi người cùng xem, góp phần kết nối người chơi với nhau.

Ngoài ra, chuỗi sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương với hai hoạt động chính - Nhớ Người Xưa (tảo mộ) và Nhân Giá Đông (thăm hỏi) – sẽ là cơ hội để người chơi thu thập thêm vật phẩm, nguyên liệu và phụ kiện miễn phí trong tháng 4 này.

Cùng với phiên bản mới, giải đấu 5v5 Danh Kiếm Thiên Hạ mùa đầu tiên cũng đã chính thức khởi động. Từ nay (23/3) đến ngày 4/4, game thủ muốn tham gia giải đấu cần tạo cho mình một tổ đội tối đa 6 thành viên và đăng ký tại trang thông tin giải đấu.

Đây không chỉ là dịp để cộng đồng game thủ Nhất Mộng Giang Hồ VNG phô diễn kỹ năng, mà còn là cơ hội để các đội nhóm xưng vương trong mùa đầu tiên. Tương xứng với những cố gắng trong suốt mùa giải, đội Quán Quân Danh Kiếm Thiên Hạ Mùa 1 sẽ “bỏ túi” 20 triệu đồng tiền mặt cùng kỷ niệm chương giải đấu. Mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được Danh Hiệu – Vô Song Tuyệt Kiếm, Nguyên Bảo, Khung Avatar Dương Đao Giang Hồ, Thú Cưỡi - Phá Ác Nguyệt, Hộp Bí Kíp – Siêu, và Tứ Tượng Đồ. Trong khi đó, các đội còn lại thuộc Top 32 (lọt vào Vòng Play-off Liên server) cũng sẽ nhận được bộ quà tặng ingame đặc biệt.

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn

Nhất Mộng Giang Hồ VNG

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0