Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhẫn Giả Haki chính thức đổi tên bản Android thành “Tứ Hoàng Làng Cát”

20-02 14:33

Không để các Fan của Android phải chờ đợi quá lâu, hiện nay tựa game Nhẫn Giả Haki đã chính thức đổi tên bản Android thành “Tứ Hoàng Làng Cát” để các anh em thỏa sức “cà khịa”.

Sau 2 lần Alpha Test, cộng đồng game thủ đã dành tình cảm rất lớn dành cho game Nhẫn Giả Haki. Được biết đây là dự án game mobile đấu thẻ tướng lấy chủ đề truyện Naruto và One Piece trộn lẫn do Studio Dev Việt mang tên Double Việt Nam và NPH Funtap cùng tạo nên.

Nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, Nhẫn Giả Haki đã chính thức đổi một cái tên hấp dẫn hơn trong bản Android là “Tứ Hoàng Làng Cát”.

Cũng chính nhờ nội tại game hấp dẫn và cuốn hút, chỉ sau vài giờ ra mắt trò chơi đã dẫn đầu và lọt Top những BXH như App store, Google store…với hơn 100 nghìn lượt tải game.

Không chỉ sở hữu nội tại game hấp dẫn, thu hút các Fan Manga, Nhẫn Giả Haki đã mang tới rất nhiều các sự kiện và giải đấu hấp dẫn từ khi ra mắt như: Sự kiện Valentine, giải đấu Chunin, Phe chiến…

Khi chơi game, các bạn sẽ được cảm nhận những phần hiệu ứng chiêu thức, phong cách chiến đấu cũng được mô phỏng theo đúng ngưỡng sức mạnh mà nhân vật sở hữu trong truyện.

Với những ưu điểm trên, còn chần chừ gì nữa mà các bạn không tải ngay Nhẫn Giả Haki nay đã có tên là “Tứ Hoàng Làng Cát” và tự mình trải nghiệm.

Nhân dịp này, Nhẫn Giả Haki gửi tặng độc giả 9Gate 200 Giftcode giá trị:

Lãng Tử Kiếm 3D: GiftCode Open Beta

Lãng Tử Kiếm 3D: GiftCode

Số lượng : 257/300

Fanpage: https://www.facebook.com/NhanGiaHaki

Nhẫn Giả Haki

6.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0