Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại thắng ngày ra mắt, Nhẫn Giả Haki đĩnh đạc bước lên ngôi vị "Vua Manga"

11-12 09:42

Gần đây, cộng đồng game thủ “phát sốt” với tựa game “Nhẫn Giả Haki” mới ra mắt từ NPH Funtap. Thuộc thể loại game thẻ tướng cùng nét vẽ hấp dẫn, nội dung lôi cuốn người chơi, chỉ trong vài ngày ra mắt, tựa game này đã đĩnh đạc bước lên ngôi vị “Vua Manga”.

Sau khi ra mắt ngày 5.12, Nhẫn Giả Haki là thể loại game chiến thuật thẻ tướng thời gian thực cùng với nội tại game hấp dẫn và hàng loạt loại chiến trường liên server độc đáo, điều này đã khiến người vô cùng “cuốn”. Tựa game mang đến cho game thủ trải nghiệm tuyệt vời khi được hóa thân thành nhân vật trong 2 bộ truyện tranh nổi tiếng là “Naruto” và “One Piece”.

Thử tưởng tượng bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật yêu thích trong Naruto và đi “Cà khịa Tân Thế Giới” - One Piece. Điều này đã tạo nên một đấu trường “cà khịa” và mang đến tính chất ăn thua đồng đội rất cao.

Nhờ nội dung game tốt, hấp dẫn, tựa game này ngay lập tức đã nằm trên tất cả các BXH với lượt tải khủng và những lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ manga chỉ sau ít giờ ra mắt.

Cụ thể, Nhẫn Giả Haki đã gặt hái được những thành công đáng nể như sau:

- Top 10 Trending app trên App store và Google store.

- Top 1 game Manga trên App store và CH play.

- Top 1 game thẻ bài trên App store.

- Top 4 game chiến thuật trên App store và Google Store.

- Top game được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h.

- Game Manga do Việt Nam sản xuất có lượng ng chơi mới đông nhất trong 24h.

- Cộng đồng tăng trưởng nhanh cùng với con số 5k thành viên.

- Hơn 100.000 bình luận, cảm xúc đã được chia sẻ ủng hộ game trong cộng đồng Cà Khịa.

Để trải nghiệm và trở thành một phần trong cộng đồng game Nhẫn Giả Haki nói riêng, cộng đồng yêu Manga nói chung, hãy tham gia và tải ngay game để tự mình trải nghiệm những giây phút tuyệt vời cùng các anh em “Otaku” nhé!

Trang chủ: https://nhangiahaki.vn

Nhẫn Giả Haki

6.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0