Cucku

Following: 0Follower: 3

Game Thủ Nhẫn Giả Haki gấp rút lập bang, tuyển mem sẵn sàng Cà Khịa.

02-12 15:24

Vào ngày 05/12 tới đây, NPH Funtap sẽ chính thức cho ra mắt tựa game mới thể loại nhập vai - manga “Nhẫn Giả Haki” vô cùng hài hước với lối chơi cuốn hút và thú vị.

Được biết đến là một tựa game có tính chiến thuật cực kì cao, Nhẫn Giả Haki đặc biệt chú trọng những hoạt động cần bang hội, anh em. Với bộ hoạt động liên server đồ sộ, chưa kể là tính năng bang cực kì đặc biệt khi các thành viên khác server vẫn có thể chung 1 bang. Cộng đồng game thủ Nhẫn Giả Haki ngay từ lúc này đã bắt đầu đăng bài tuyển mem khẩn trương lập bang sẵn sàng cho cuộc cà khịa cực gắt 5/12 tới đây.

Đặc biệt hơn có những bang đã tổ chức những cuộc offline bàn mưu tính kế cà khịa liên server cũng như giao lưu anh em trước khi game ra mắt.

Hiểu được nỗi lòng anh em game thủ, BQT Nhẫn Giả Haki cũng rất hào phóng tổ chức sự kiện trợ chiến game thủ. Các bang sau khi được thành lập sẽ cử người đại diện liên hệ bang chủ để được phát quà đặc biệt trợ chiến cả bang. Cùng nhìn lại 1 vài hình ảnh bang hội đông vui của 500 anh em game thủ Nhẫn Giả Haki.

Và hàng loạt hình ảnh offline trước khi ra game:

Với tính chất "Thành bại tại anh em" Chắc chắn các bang hội cũng đang rất nóng lòng cho cuộc cà khịa xuyên thế giới 5/12 tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/NhanGiaHaki

Nhẫn Giả Haki

6.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0