BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhắc đồng đội nói nhỏ trong PUBG Mobile, một game thủ bị ba người bạn đánh đến tử vong

08-08 23:18

Chỉ vì một mâu thuẫn rất nhỏ phát sinh khi chơi PUBG Mobile, một game thủ bị ba người bạn của mình hành hung đến tử vong.

Mới đây, một sự việc đau lòng liên quan đến game đã xảy ra tại Ấn Độ, một người đàn ông bị giết bởi đồng đội, cũng là ba người bạn của mình ở ngoài đời do mâu thuẫn xảy ra trong PUBG Mobile. Trong khi bốn người đang chơi game cùng nhau, nạn nhân của vụ việc, anh Daleep Raj, đã yêu cầu ba đồng đội của mình tên Raj Kumar, Bikram Jeet và Rohit Kumar ngừng nói quá nhiều và giữ sự im lặng.

Tưởng rằng mâu thuẫn này  rất nhỏ và không hề có gì xảy ra, tuy nhiên, ba người đàn ông đã phẫn nộ đến mức không thể kiểm soát và lập tức đến chỗ của Daleep Raj và đánh anh ta đến chết bằng một khúc gỗ. Daleep Raj chết ngay tại chỗ. Vụ việc xảy ra tại ngôi làng Badyal Qazian của RS Pura tehsil ở quận Jammu.

Cảnh sát đã tìm thấy và bắt giữ cả ba người đàn ông. Đây không phải là sự cố đáng tiếc duy nhất liên quan đến PUBG Mobile tại Ấn Độ. Trước đây, đã có rất nhiều những trường hợp đáng tiếc xảy ra tại đất nước tỷ dân này. Trước đó, tại Bengaluru, Ấn Độ, người dân địa phương đã phải dùng biện pháp trấn áp và đưa một nam thiếu niên cho cảnh sát vì những hành động bất thường là ném đá vào nhà cửa và xe cộ trên đường.

Nhân vật trong câu chuyện này là game thủ 17 tuổi tên là Mallikarjun Chandrakanth thậm chí còn cởi trần và bắt đầu hành động khó hiểu với người dân địa phương. Ngay lập tức, người dân tại khu phố mà game thủ trẻ này đang sinh sống đã báo và bàn giao vụ việc cho cảnh sát.

Ngay lập tức, cảnh sát đã tới và tạm thời bắt giữ thiếu niên này. Thậm chí, họ còn phải sử dụng các biện pháp tương đối mạnh tay là trói và đưa game thủ này tới bệnh viện vì lo sợ Mallikarjun Chandrakanth không thể kiểm soát được hành động của mình.

Điều đáng nói là, rất nhiều trường hợp đáng tiếc liên quan đến PUBG Mobile đã xảy ra tại quốc gia này, đây cũng là một trong những lý do khiến cho nhiều người kêu gọi cấm tựa game này tại Ấn Độ. Trước đó, Sonam Wangchuk, một nhà giáo dục và đổi mới nổi tiếng của đất nước Nam Á này đã đăng một video lên kênh Youtube của mình nói rằng mọi người nên tẩy chay các ứng dụng từ Trung Quốc, bao gồm các ứng dụng được phát triển bởi các công ty Trung Quốc như PUBG Mobile do những vấn đề tiêu cực liên quan đến tựa game này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0