BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hóa ra hack tay dài trong PUBG Mobile có thật ngoài đời và bí ẩn đằng sau tư thế cầm súng dị hợm này

06-08 13:21

Tưởng rằng đây là một ý tưởng phi lý của hacker trong game, song hóa ra, hack tay dài trong PUBG Mobile hoàn toàn có thật ngoài đời.

PUBG Mobile từ trước đến nay vẫn được xem là một trong những tựa game bị hack nhiều bậc nhất trên thế giới. Có muôn hình vạn trạng kiểu hack xuất hiện trong PUBG Mobile, từ hack wall, xuyên tường… Trong số đó, có một kiểu hack khiến cho người xem phải vạn phần ngưỡng mộ, đó là hacker biến mình thành thành "la hán tay dài" hay đúng hơn là như Luffy trong One Piece. Tuy có vẻ dị hợm, song sự thật thì ý tưởng hack này có thật ngoài đời.

Thông thường, tư thế cầm súng phổ biến nhất là giữ ở ngang tầm vai và khi bắn, người bắn sẽ chếch một phần cơ thể sang một bên. Điều cốt yếu là đảm bảo an toàn cho người bắn và tăng tối đa khả năng chính xác. Tư thế cầm súng này được giữ nguyên trong game, có nghĩa là khi chơi PUBG Mobile, game thủ thấy nhân vật của mình cầm súng như thế nào, thì ngoài đời sẽ khá giống như thế.

Vậy, tư thế cầm súng cao hơn đầu thường nhìn thấy ở các cuộc chiến ở châu Phi. Những người lính ở đây, họ bắn và giơ khẩu súng lên trên đầu. Nhiều người nghĩ rằng, cách cầm súng này là do họ không có hiểu biết về súng. Tuy nhiên, sự thật không phải như thế, mặc dù tư thế này rất lạ, nhưng nó là chìa khóa để hạn chế sự tổn thất gây ra. Mặc dù rất khó để bắn trúng và lãng phí đạn nhưng hành động này cho thấy phần nào cuộc sống của những người lính nơi đây.

Đầu tiên là súng mà các cuộc chiến ở khu vực này thường dùng – AK47, ưu điểm của AK-47 là hỏa lực mạnh và giá thành thấp. Tuy nhiên, nhược điểm là độ giật rất lớn, sử dụng lâu dài sẽ làm tổn hại cơ thể của người bắn. Cơ thể phải chịu nhiều tổn thương, việc đưa súng lên trên đầu có thể ngăn chặn phần nào vấn đề này. Nhưng đó chỉ là một phần lý do, nguyên nhân thứ hai là cách cầm súng này, với nhiều người không phải để gây sát thương cho những người vô tội.

Tình hình ở những khu vực này rất phức tạp, trong bối cảnh như vậy, ảnh hưởng của việc xung đột sẽ làm cho dân thường phải chịu hậu quả nặng nề. Rốt cuộc, không ai muốn điều đó, việc đưa súng lên trên đầu, với nhiều người chỉ mang tính răn đe và đánh vào tâm lý của đối phương với mục đích khiến cho đối thủ nghe thấy tiếng súng chứ thực chất không phải là để phát động tấn công nhằm hạn chế tối đa việc xung đột thực sự xảy ra, đặc biệt là trong đô thị, nhằm giảm tối đa sự tổn thất đối với những người vô tội.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0