BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Người trong cuộc lên tiếng vụ nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm

02-12 10:03

Vào tối ngày hôm qua, sự việc nữ streamer Free Fire lộ clip nhạy cảm đã khiến cộng đồng tựa game này chấn động.

Vào ngày hôm qua, một  sự việc bất ngờ đã khiến cho cộng đồng game thủ Free Fire dậy sóng. Trong đó, một trong những nữ streamer của Free Fire đã bấtngờ bị lộ ảnh nóng và clip nhạy cảm. Được biết, nữ streamer này hiện tại thuộc team Heavy do AS Mobile trực tiếp quản lý. Ngay trong buổi sáng ngày hôm nay, chúng mình đã có một buổi trao đổi ngắn với AS Mobile và đại diện Team Heavy về sự việc đáng tiếc lần này.

Theo đó, AS Mobile và Team Heavy cho biết đây là sự việc rất đáng tiếc và ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của bản thân nữ streamer nói riêng cũng như  Team Heavy nói chung. Với hành động phát tán clip nhạy cảm riêng tư của nữ streamer, phía Team Heavy đã trình báo công an để giải quyết sự việc lần này.

Về lý do tại sao những clip riêng tư này lại bị lộ ra ngoài, AS Mobile cũng cho biết phía Team Heavy và nữ streamer này đã bị hack tài khoản dẫn đến việc hàng loạt những tin nhắn riêng tư, ảnh và clip đã bị kẻ xấu tung lên mạng. Đây là hành động được cho là cố tình làm ảnh hưởng đến Team Heavy.

AS Mobile và Team Heavy cũng mong muốn cộng đồng mạng không nên tiếp tục chia sẻ hình ảnh và đường link về vụ việc lần này để tránh tạo tác động không tốt tới tâm lý của nữ streamer. Bởi lẽ đây hoàn toàn là biến cố ngoài mong muốn và phần nào sẽ tác động tới cuộc sống riêng tư của nữ streamer này.

Hy vọng rằng, nữ streamer của Team Heavy sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm trở lại trong tương lai. Hiện tại, phía team Heavy chưa có một thông cáo nào được phát đi chính thức về vấn đề này. Chúng mình sẽ tiếp tục có những cập nhật về sự việc này trong thời gian tới.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0